Spectos Logo

Nâng tầm Chất lượng Dịch vụ: Giám sát Truyền thông Mạng xã hội và Quản lý cộng đồng để nâng cao hài lòng khách hàng

Thương mại điện tử và các mạng xã hội làm cho sự hiện diện web của doanh nghiệp ngày càng thêm phức tạp. Duy trì chất lượng nội dung và giữ kết nối với người dùng đã trở thành mục tiêu quan trọng. Xử lý nhanh chóng các thắc mắc, các báo cáo lỗi và đánh giá của khách hàng đã trở thành việc không thể thiếu trong thời đại tiêu dùng nhanh. Thông qua phản hồi trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ thuyết phục các khách hàng tiềm năng khác về chất lượng dịch vụ của mình.

Spectos quản lý việc giám sát truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp, xử lý nhanh các câu hỏi của khách hàng và đánh giá sản phẩm trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung duy trì chiến lược truyền thông xã hội, hỗ trợ trực tuyến hãy để Spectos lo. Bằng cách sử dụng Công cụ Quản lý Đánh giá Sản phẩm, các chuyên gia của Spectos tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm trên Amazon và các sàn Thương mại điện tử khác.

Đội ngũ chuyên gia của Spectos luôn sẵn sàng hỗ trợ. Hãy lắng nghe và học hỏi từ khách hàng của bạn!

Giám sát Truyền thông Mạng xã hội trong thương mại điện tử

Đánh giá sản phẩm chiếm vị trí quan trọng nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử vì ý kiến của người này sẽ tác động mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của người khác. Các đánh giá không tốt từ khách hàng không tự biến mất và sẽ để lại tác động xấu nếu không được phản hồi, vì thế Nhóm Truyền thông Mạng xã hội của Spectos sẽ trả lời khách hàng một cách thấu đáo dựa trên tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Quản lý các Ứng dụng-Dịch vụ

Support Center của Spectos sẽ quản lý các Ứng dụng Dịch vụ và Cộng đồng của doanh nghiệp như các câu hỏi, báo cáo lỗi hay các mối quan tâm của khách hàng khi chúng được đăng trong ứng dụng của doanh nghiệp.

Báo cáo cô đọng dưới dạng tổng quan về các xu hướng phát triển

Để có cái nhìn sâu sắc về các ý kiến, thắc mắc và bài đăng của khách hàng trên các nền tảng cộng đồng và mạng xã hội, Spectos sẽ biên soạn một bản tin nội bộ thường xuyên cho doanh nghiệp. Báo cáo Truyền thông Mạng xã hội này thông báo cho doanh nghiệp về các VOC (Voice of Customer – Tiếng nói của Khách hàng) quan trọng nhất và giúp cập nhật các ý kiến về doanh nghiệp của mình. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể tìm hiểu những gì khách hàng đang quan tâm, những mong muốn và kỳ vọng của họ đối với công ty và sản phẩm. Để liên tục theo dõi sự hiện diện của doanh nghiệp trên web, Spectos cũng tích cực duy trì các kênh truyền thông xã hội. Các nhận xét, ý kiến quan trọng sẽ được chuyển tiếp đến doanh nghiệp dưới dạng ticket hoặc thông báo đẩy và có thể được xử lý ngay lập tức.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Giám sát Mạng xã hội của Spectos

Giám sát Mạng xã hội và Quản lý Cộng đồng từ một nguồn duy nhất
Giúp quản lý các ứng dụng cộng đồng một cách chuyên nghiệp
Có thể phản hồi trực tiếp
Liên lạc khách hàng hiệu quả
Phát triển các ý tưởng chủ đạo cho Quản lý Quan hệ Khách hàng
Có góc nhìn tổng quan về xu hướng phát triển hiện hành
Khả năng phát triển các chiến lược thực tiễn