Spectos Logo

Giải Pháp Quản Lý Hiệu Suất Real-time của Spectos

Trải nghiệm Quản lý chất lượng dịch vụ real-time

Nền tảng Quản lý hiệu suất real-time (RTPM) của Spectos bao gồm phần cứng, phần mềm, dự án và các dịch vụ hỗ trợ để phát triển các giải pháp có thể tùy biến, nhằm giám sát và cải tiến chất lượng dịch vụ. Spectos sử dụng phương pháp tiếp cận agile – tinh gọn và linh hoạt – để thiết kế các giải pháp phù hợp cho các lĩnh vực cốt lõi của doanh nghiệp, cũng như có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ như: Dịch vụ khách hàng, Quản lý nhân viên, Vận hành, Quản lý chất lượng. Yếu tố cốt lõi trong sản phẩm của Spectos là nền tảng SaaS. Trong trình ứng dụng web, dữ liệu được thu thập sẽ chuyển thành trí tuệ doanh nghiệp. Điều này cho phép người dùng theo dõi liên tục các chỉ số hiệu suất chính trong thời gian Thực và thực hiện các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.

Các giải pháp tùy biến dành cho Dịch vụ khách hàng, Quản lý nhân viên, Quản lý chất lượng và Vận hành để liên tục theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ

Biến dữ liệu thành hành động mục tiêu

Quản lý chất lượng dịch vụ chưa bao giờ dễ dàng hơn! Cốt lõi của Giải pháp Quản lý Hiệu suất theo thời gian Thực là nền tảng SaaS với các giải pháp và mô-đun để liên tục theo dõi các thông tin liên quan đến doanh nghiệp trong real-time. Nền tảng này kết hợp dữ liệu hoạt động với phản hồi từ khách hàng và nhân viên để cung cấp các phân tích đa chiều về KPI của doanh nghiệp trong báo cáo tổng quan và chi tiết có thể tùy biến. Hưởng lợi từ quyền truy cập tập trung đến báo cáo và hình ảnh trực quan dễ hiểu. Đồng thời, doanh nghiệp có thể triển khai các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ từ dữ liệu thu thập được.

Xác định

Điểm chạm
Mạng xã hội
Cơ sở dữ liệu
Nền tảng đám mây
Cảm biến (IoT)

Đo lường

Phản hồi KH
Phản hồi CTV
Theo dõi
Big Data (cảm biến)
Outbound

Phân tích

Phân tích Thời gian Thực
Báo cáo chi tiết
So sánh
Báo cáo tự động
Truy cập mọi nơi

Cải thiện

Hành động nhanh
Giao việc
Teamwork
Giao tiếp khách hàng
Một nền tảng duy nhất

Điều khiển

Giám sát liên tục
Thay đổi dài hạn
Mở rộng kiến thức

Các cách tiếp cận truyền thống để giám sát hiệu suất

Dựa trên dự án và không thể thay đổi
Dữ liệu hoạt động trong nhiều nguồn và kho dữ liệu
Chỉ có thể quan sát cục bộ và nắm được một phần thông tin về trải nghiệm của khách hàng từ dữ liệu thu thập được
Các giải pháp có tính linh hoạt thấp
Khả năng kết hợp của các giải pháp và các gói dịch vụ còn hạn chế
Đánh giá dữ liệu không linh hoạt và phức tạp, cấu trúc dữ liệu cứng nhắc
Không có dữ liệu thời gian thực, phản hồi chậm đối với các sự kiện quan trọng
Trải nghiệm người dùng kém, nhiều giao diện lẻ tẻ
Không trình bày đầy đủ và rõ ràng về sơ đồ tổ chức, sự phân biệt trong vai trò còn hạn chế

Giải Pháp Quản Lý Hiệu Suất Real-time của Spectos

Năng động và linh hoạt
Dữ liệu thời gian thực hoạt động trong nền tảng trung tâm
Hệ thống Quản lý Phản hồi Doanh nghiệp
Khả năng tương thích cao thông qua giao diện API
Có thể thay đổi và mở rộng thông qua các mô-đun bổ sung như Dịch vụ ticket, Dịch vụ bưu kiện,…)
Đánh giá dữ liệu thông minh thông qua phân tích nâng cao
Dữ liệu thời gian Thực và thông báo đẩy cho các cảnh báo và phản hồi nhanh
Quyền truy cập vào dữ liệu trong bản báo cáo chi tiết tại nền tảng Spectos RTPM™
Lập sơ đồ hoàn chỉnh về cấu trúc và tài khoản của doanh nghiệp, quản lý hiệu suất nhiều địa điểm cùng lúc hoặc từng bộ phận cụ thể

Phần mềm Spectos giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hiệu suất và cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày

Có được thông tin chi tiết về chất lượng dịch vụ của mình

Với Nền tảng Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực của Spectos, doanh nghiệp có được thông tin chi tiết về hoạt động của mình dựa trên các chỉ số hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Các chuyên gia của Spectos sẽ phát triển một giải pháp mà doanh nghiệp có thể theo dõi và chia tỷ lệ các số liệu quan trọng tùy theo nhu cầu của mình. Các công cụ phân tích khác nhau tự động tổng hợp kết quả theo tiêu chí của doanh nghiệp. Xem toàn bộ hoặc so sánh giữa các điểm tiếp xúc riêng lẻ. Thông qua việc liên tục thu thập và đánh giá dữ liệu từ các hoạt động và phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp sẽ hiểu sâu hơn về chất lượng dịch vụ của mình.

Nền tảng quản lý hiệu suất dựa trên điện toán đám mây

Nền tảng Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực của Spectos rất thuận tiện để sử dụng, có tính sẵn sàng, khả dụng và bảo mật cao. Nó được cung cấp dưới dạng ứng dụng web và có thể được truy cập từ máy tính để bàn và thiết bị di động. Doanh nghiệp không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm hoặc bản cập nhật đặc biệt nào để thực hiện việc này. Tất cả những gì bạn cần là trình duyệt web và kết nối Internet vĩnh viễn.

Lợi thế khi sử dụng nền tảng Quản lý Hiệu suất theo thời gian Thực Spectos: Dễ dàng điều khiển và quản lý

Báo cáo tổng quan tùy biến dựa trên các mục tiêu và nhu cầu kinh doanh cụ thể
Hiển thị dữ liệu thời gian Thực tập trung trong một nền tảng
Đánh giá và kiểm soát ngay lập tức tất cả các quy trình kinh doanh
Biến đổi và đánh giá dữ liệu thu thập được thành các yếu tố chất lượng riêng biệt
Cơ hội để giám sát quá trình nhất quán và phát triển các biện pháp mục tiêu
Quản lý khiếu nại hiệu quả với hệ thống ticket tích hợp và thông báo thời gian Thực
Dễ dàng so sánh đối chuẩn
Xem báo cáo quản lý chất lượng chỉ với một nút bấm

Các giải pháp dựa trên Nền tảng Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực

Bưu chính & Logistics

Theo dõi chuỗi cung ứng trong thời gian Thực: Thời gian vận chuyển, thời gian nhàn rỗi, tỷ lệ giao hàng, độ lệch, so sánh và tính minh bạch đầu – cuối.

Y tế

Theo dõi các chỉ số chất lượng chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân và quyết định lựa chọn cơ sở chăm sóc sức khỏe của họ trong real-time.

Vận tải Hành khách

Theo dõi sự hài lòng của hành khách và chất lượng dịch vụ trong thời gian thực dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng như EN 13816.

Thông tin kỹ thuật giải pháp Quản lý Hiệu suất real-time của Spectos

Trình ứng dụng web với quyền truy cập 24/7 từ tất cả mọi nơi
Độ phân giải màn hình tiêu chuẩn 1024 x 768 pixel, phù hợp với các thiết bị di động
Trực quan hóa dữ liệu thời gian Thực trong báo cáo tổng quan dành riêng cho người dùng
Không cần cài đặt riêng vì đã có công nghệ đám mây nguồn mở
Tích hợp với các hệ thống KIS/CRM hiện có thông qua giao diện (ví dụ: SAP, IS-H, Afga Orbis, Siemens)
Quản lý vai trò người dùng để kiểm soát truy cập dễ dàng hơn

Khách hàng của chúng tôi nói gì?

Giải pháp được Spectos triển khai để khảo sát bệnh nhân liên tục giúp chúng tôi được cập nhật liên tục và hàng ngày về tất cả các trải nghiệm của bệnh nhân và đưa ra biện pháp nâng cao chất lượng tức thì.

Detlef Handke | Head of Quality and Risk Management |
AMEOS Group

Với giải pháp Quản lý hiệu suất thời gian thực RTPM của Spectos, chúng tôi có thể kết nối và theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại Phòng dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng.

Nguyen Phuong Thao | Service Quality Control Manager | Vietjet Air

Spectos Real Time Performance Management Suite đã giúp chúng tôi thu thập phản hồi đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của họ luôn ở mức cao nhất.

Valentina Schut | Service Management Assistant | Audi Zentrum Ingolstadt

Bằng cách có chế độ xem 360 độ trong bộ phần mềm Quản lý Hiệu suất Thời gian Thực đã giúp chúng tôi hiểu được rõ ràng và hoàn toàn minh bạch từ toàn bộ chuỗi cung ứng đến khách hàng trong thời gian thực nhanh chóng.

Steve Gülzow | Director Partner Management | Deutscher Versand Service

Những khách hàng đã sử dụng Nền tảng Quản lý Hiệu suất Thời gian Thực của Spectos