Spectos Logo

Y tế & Chăm Sóc Sức Khỏe

Đảm bảo chất lượng và tính minh bạch

Đội ngũ nhân viên có năng lực, quy trình làm việc hiệu quả và sự hài lòng của bệnh nhân phản ánh chất lượng dịch vụ. Các giải pháp cho lĩnh vực Y tế & Chăm sóc sức khỏe của Spectos cung cấp cái nhìn tổng quan về tất cả quy trình và nhân viên trong cơ sở chăm sóc sức khỏe của bạn.

Đo lường và Giám sát chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực Y tế

Giải pháp cho bệnh viện và phòng khám

Spectos hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp để xác định hiện trạng chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của bệnh nhân và nhân viên, đồng thời sử dụng phương pháp tiếp cận linh hoạt để phát triển các giải pháp tùy chỉnh nhằm đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Khảo sát Hài lòng trong lĩnh vực Y tế

Xác định nhu cầu của bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách có mục tiêu.

Khảo sát mức độ Hài lòng Bệnh nhân

Liên tục theo dõi tâm trạng của bệnh nhân và xây dựng chiến lược cải tiến dựa trên những dữ liệu đã thu được.

Khảo sát Hài lòng Nhân viên y tế

Các cuộc khảo sát nhân viên linh hoạt giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn, mức độ hài lòng của nhân viên tăng cao hơn và kéo dài hơn mối quan hệ lao động.

Báo cáo tổng quan: Theo dõi các chỉ số mọi lúc mọi nơi

Trong Báo cáo tổng quan, tất cả dữ liệu từ các cuộc khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá quản lý chất lượng dịch vụ,… được hiển thị tập trung trên nền tảng Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực của Spectos. Từ đó giúp doanh nghiệp thành công trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao thông qua việc theo dõi các chỉ số chất lượng quan trọng trong Thời gian Thực.

Trình bày trực quan và tập trung tất cả các kết quả trong trang tổng quan có thể tùy chỉnh

Thao tác thân thiện với người dùng giúp quy trình kiểm soát và phát triển chất lượng đơn giản, dễ dàng hơn

Có góc nhìn toàn diện về tất cả dịch vụ và quy trình thông qua các báo cáo và phân tích về hiệu suất liên tục trong Thời gian Thực

Duy trì chất lượng dịch vụ liên tục ở mọi cấp tổ chức

Thông tin chi tiết về các giải pháp

Vì sao chất lượng dịch vụ lại quan trọng đối với lĩnh vực Y tế & Chăm sóc sức khỏe?

Chất lượng dịch vụ cao mang lại cho bệnh nhân cảm giác an toàn và tin tưởng vào cơ sở y tế/ bệnh viện.
Lấy trải nghiệm của bệnh nhân làm trọng tâm, môi trường làm việc & quy trình làm việc chuyên nghiệp tăng sức hấp dẫn và xếp hạng cho các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến của cơ sở.
Chất lượng dịch vụ cao là yếu tố then chốt trong việc đảm bảo chăm sóc bệnh nhân theo định hướng chất lượng cao.

Làm thế nào các cơ sở y tế hưởng lợi từ việc giám sát chất lượng dịch vụ liên tục?

Bằng cách giám sát các chỉ số chất lượng hàng ngày, các chỉ số này có thể được phân tích, kiểm soát, tối ưu hóa và duy trì trong thời gian thực.
Các cơ sở y tế đạt lợi nhuận cao nhờ vào chiến lược phát triển tổ chức, cụ thể là tập trung vào chất lượng dịch vụ.
Quản lý chất lượng liên tục là động lực chính của việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng theo luật định.

Làm thế nào để đo lường, kiểm soát và cải thiện chất lượng dịch vụ với Spectos?

Với các giải pháp có thể mở rộng linh hoạt của Spectos, các cơ sở Y tế có khả năng thu thập các chỉ số quan trọng để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ.
Báo cáo tổng quan cho lĩnh vực Y tế hiển thị các chỉ số chất lượng quan trọng real-time có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Dữ liệu đã thu thập được tập trung trong nền tảng web để hỗ trợ quản lý chất lượng chiến lược.

Các khách hàng đã sử dụng giải pháp của Spectos

Các giải pháp dành cho lĩnh vực Y tế

AMEOS

Giải pháp phù hợp cho các cuộc khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân cho phép AMEOS quản lý chất lượng dịch vụ tại tất cả các địa điểm.

Klinikum Bad Salzungen

Đơn giản, linh hoạt và ẩn danh: Với các cuộc khảo sát đa kênh, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đảm bảo duy trì sự hài lòng của nhân viên.

Krankenhaus der Augustinerinnen

Tại Krankenhaus der Augustinerinnen, nhờ các cuộc khảo sát mức độ hài lòng mà kỳ vọng của nhân viên và bệnh nhân đã được đáp ứng.

Các khách hàng đã sử dụng giải pháp lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe của Spectos