Spectos Logo

Lĩnh vực

Các giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ thông minh của chúng tôi cung cấp cách tiếp cận toàn diện để thu thập thông tin chuyên sâu trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Với các giải pháp tùy chỉnh của chúng tôi, bạn sẽ có được sự hài lòng từ khách hàng từ đó doanh nghiệp có được lợi thế chiến lược.

Các dịch vụ & giải pháp cho Bưu chính & Logistics

Đo lường Thời gian Vận chuyển

Nâng cao chất lượng giao hàng theo tiêu chuẩn EN 13850 và EN 14534.

Nền tảng Theo dõi Định vị Trực tiếp

Tối ưu hóa việc giám sát hoạt động logistics của doanh nghiệp bạn bằng cách lập kế hoạch, quản lý và phân tích theo dõi lô hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng trung tâm.

Video Coding

Video coding cho các quy trình quy mô lớn, có tính linh hoạt và hiệu quả cao hơn bất kể khối lượng thư.

Quản lý chuyển hoàn

Giảm chi phí và cải thiện hiệu quả: Hưởng lợi từ Quản lý Hoàn trả của chúng tôi để biết các thông tin địa chỉ hiện tại.

Định vị Trực tiếp

Hưởng lợi từ thông tin chi tiết về quy trình logistics của bạn từ đầu đến cuối với Giải pháp Thiết bị Theo dõi Trực tiếp của chúng tôi.

Trải nghiệm Khách hàng

Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với các giải pháp tích hợp và tự động để giám sát chất lượng dịch vụ và quản lý phản hồi.

Trải nghiệm Nhân viên

Sử dụng dữ liệu từ phản hồi của nhân viên và đưa ra các biện pháp phù hợp. Đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp đã thực hiện, từng bước tối ưu môi trường và điều kiện làm việc.

Dịch vụ Phần cứng

Công nghệ loT linh hoạt và mạnh mẽ là một giải pháp định vị hiệu quả tối ưu về chi phí và cũng cung cấp khả năng hiển thị trong các chuỗi cung ứng phức tạp và cải thiện quy trình hiệu quả.

Dịch vụ Hỗ trợ

Dịch vụ cung cấp nền tảng và cơ sở hạ tầng cần thiết để tăng mức độ hài lòng Khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Quản lý Dự án

Phát triển mô hình dự án phù hợp để quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với Dịch vụ Quản lý Dự án của chúng tôi.

Chăm sóc sức khỏe

Khảo sát mức độ hài lòng trong lĩnh vực Y tế

Xác định nhu cầu của bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách có mục tiêu.

Khảo sát liên tục sự hài lòng của bệnh nhân

Liên tục theo dõi tâm trạng của bệnh nhân và xây dựng chiến lược cải tiến dựa trên những dữ liệu đã thu được.

Khảo sát sự hài lòng của nhân viên y tế

Các cuộc khảo sát nhân viên linh hoạt giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn, mức độ hài lòng của nhân viên tăng cao hơn và kéo dài hơn mối quan hệ lao động.

Thương mại điện tử

Trải nghiệm khách hàng

Bưu chính & Logistics

Quản lý quy trình

Vận tải hành khách

Khảo sát hành khách đa kênh

Khảo sát khách hàng đa kênh cho phép theo dõi trực tuyến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả.

Quản lý hài lòng & Khiếu nại hành khách

Theo dõi sự phát triển dịch vụ giao thông công cộng của doanh nghiệp và hệ thống quản lý khiếu nại trong thời gian thực

Báo cáo tổng quan Vận tải hành khách

Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ theo thời gian thực dựa trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng như EN 13816.

Quản lý chất lượng dịch vụ

Đổi mới Quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp với các phép đo liên tục về các điểm tiếp xúc chính trong hành trình của hành khách.

Báo cáo quản lý chất lượng cho đại lý ô tô

Giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác với dữ liệu của mình nhằm trả lời cho các câu hỏi kinh doanh và thực hiện các giải pháp có mục tiêu.

Quản lý khiếu nại tự động

Phản hồi về dịch vụ tại các đại lý ô tô của doanh nghiệp có thể được cập nhật tới quản lý qua nhiều kênh vào bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ địa điểm nào.

Hài lòng của khách hàng trong dịch vụ ô tô

Với chiến lược khảo sát được thiết kế riêng, doanh nghiệp có thể tăng cường chất lượng dịch vụ tại đại lý ô tô của mình một cách bền vững.

Khách hàng bí ẩn cho đại lý ô tô

Giải pháp từ Spectos sẽ đánh giá khách quan các khía cạnh riêng lẻ trong dịch vụ của doanh nghiệp dựa trên các bảng câu hỏi khảo sát.

Hệ thống ticket tự động dành cho đại lý ô tô

Quản lý khiếu nại một cách bền vững để hướng tới cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng từ khách hàng.

Trải nghiệm khách hàng

Quản lý Trải nghiệm Khách hàng không chỉ đơn thuần là hiểu biết và điều chỉnh sở thích của khách hàng về một sản phẩm hoặc thương hiệu.

Trải nghiệm nhân viên

Trong một môi trường làm việc liên tục và có nhiều thay đổi, việc quản lý trải nghiệm nhân viên là vô cùng quan trọng.