Spectos Logo

Tại sao những dữ liệu thông tin liên tục về sự hài lòng của khách hàng tại đại lý ô tô của doanh nghiêp bạn lại quan trọng?

Đôi khi, khách hàng cảm thấy thất vọng với dịch vụ của doanh nghiệp bạn và lặng lẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Trong những trường hợp như vậy, có những khách hàng hoàn toàn không cho bạn cơ hội được bồi thường; đơn giản là hệ thống quản lý khiếu nại của doanh nghiệp hoạt động chưa hiệu quả. Đối với hầu hết mọi người, việc lên tiếng chỉ trích có nghĩa là bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Lời đề nghị giao tiếp một chiều từ nhà cung cấp dịch vụ như đại lý ô tô có thể khiến khách hàng không sẵn sàng bày tỏ phản hồi trung thực về sự hài lòng của họ với dịch vụ của doanh nghiệp.

các ưu điểm

Liên tục có dữ liệu thông tin về sự hài lòng của khách hàng tại các đại lý ô tô

Vì mỗi khách hàng đều có sự khác biệt nên điều quan trọng là cần cung cấp kênh liên lạc phù hợp. Với Spectos Automotive, doanh nghiệp có thể kết hợp các phương thức liên lạc khác nhau: Phản hồi về dịch vụ tại đại lý ô tô có thể được gửi về doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau vào bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ địa điểm nào. Thích ứng linh hoạt với các thói quen khác nhau của khách hàng, doanh nghiệp sẽ được lời khen từ khách hàng với tỷ lệ phản hồi cao trong các cuộc khảo sát của mình. Với chiến lược khảo sát được thiết kế riêng, bạn thể hiện sự nhạy cảm đặc biệt trong giao dịch với khách hàng và tăng cường chất lượng dịch vụ một cách bền vững tại đại lý ô tô của mình. Phần thưởng mà doanh nghiệp nhận được là sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành của khách hàng tăng lên.

Những ưu điểm doanh nghiệp nhận được

Hình ảnh đại lý ô tô được cải thiện
Gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giới thiệu đến khách hàng khác
Khả năng phản hồi những khiếu nại trong thời gian thực
Tối ưu sức lực và thời gian
Đa dạng các kênh online và offline khảo sát phù hợp cho mọi nhu cầu giao tiếp
Tùy chỉnh thiết kế khảo sát để phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Bảng câu hỏi dễ dàng cập nhật, thay đổi
Tóm tắt tất cả các kết quả trong Báo cáo tổng quan tự động Spectos
Dễ dàng hiểu kết quả đánh giá trong các báo cáo và các bản trình bày kèm hình ảnh
Tự động đánh giá kết quả realtime
Được tích hợp hệ thống ticket

Các chiến lược khảo sát được tạo riêng để liên tục đo lường mức độ hài lòng khách hàng trong các đại lý ô tô

Sử dụng Spectos Automotive để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng tại các đại lý ô tô và tìm hiểu thêm về trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Cho dù trên trang web, máy tính bảng hay trực tuyến qua web, e-mail hoặc điện thoại thông minh: Các cuộc khảo sát của Spectos Automotive chỉ kéo dài vài giây và ghi lại những lời phê bình cũng như mong muốn cụ thể của khách hàng. Kết hợp các kênh liên lạc khác nhau để tạo chiến lược khảo sát của riêng doanh nghiệp và thiết kế bảng câu hỏi để doanh nghiệp tìm hiểu chính xác những gì muốn biết từ khách hàng của mình. Các cuộc khảo sát với Spectos Automotive rất trực quan và dễ hiểu.

Việc tích hợp đơn giản và bền vững các hệ thống của Spectos vào các quy trình của doanh nghiệp có tầm quan trọng rất lớn đối với chúng tôi. Đây là lý do tại sao các chuyên gia của chúng tôi không chỉ hỗ trợ các nhà quản lý trong việc phát triển bảng câu hỏi mà còn hỗ trợ trong việc thực hiện chiến lược khảo sát cá nhân và đánh giá kết quả sau đó. Sử dụng Spectos Automotive để mở ra những phương thức sáng tạo mới nhằm thúc đẩy khách hàng tham gia khảo sát của doanh nghiệp.

Đóng góp ý kiến là cơ hội để doanh nghiệp thiết lập các hành động bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng tại các đại lý ô tô

Bất kể khách hàng của bạn sử dụng kênh khảo sát nào, tất cả kết quả sẽ được cập nhật tới báo cáo tổng quan của bạn realtime. Dựa trên điều này và kết hợp với hệ thống ticket tích hợp của Spectos Automotive, các nhà quản lý sẽ được thông báo theo thời gian thực về phản hồi, khiếu nại của khách hàng và có thể phản hồi ngay lập tức.

Bằng cách tự động cho biết mã số khách hàng các trường hợp riêng lẻ có thể được phân công rõ ràng để nhân viên có thể liên hệ với từng khách hàng sau khi tìm ra giải pháp. Sử dụng quản lý khiếu nại chuyên nghiệp được xây dựng trên công cụ giao tiếp mạnh mẽ để biến khách hàng thành người hâm mộ dịch vụ của doanh nghiệp,trở thành đại sứ thương hiệu có giá trị.

Những nhận xét phê bình mang đến cơ hội cải thiện dịch vụ của doanh nghiệp và đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng bền vững. Việc liên tục ghi lại và xử lý phản hồi của khách hàng sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng tại các đại lý ô tô và cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng. Thường xuyên kiểm tra dịch vụ bằng dịch vụ khách hàng bí ẩn trong các đại lý ô tô nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất.

Thông tin kỹ thuật về khảo sát trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng tại các đại lý ô tô

Phản hồi đa kênh qua SMS, email, mã QR/liên kết ngắn, ứng dụng, thiết bị đầu cuối phản hồi, website, điện thoại thông minh, máy tính bảng, dịch vụ đường dây nóng hoặc khảo sát trên giấy với dịch vụ số hóa của Spectos
Tóm tắt tập trung tất cả dữ liệu trong một nền tảng thống nhất của Báo cáo tổng quan
Hệ thống ticket tích hợp để xử lý nhanh các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng
Thông báo realtime thông qua quản lý cảnh báo bằng email, SMS hoặc thông báo di động