Spectos Logo

Phương pháp tiếp cận của Spectos

Mở rộng và linh hoạt

Với cách tiếp cận tinh gọn, linh hoạt và có thể mở rộng, Spectos cung cấp giải pháp cho các lĩnh vực: nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, công nghệ, số hóa và vận hành. Cụ thể hơn, Spectos sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để kết hợp ý kiến của khách hàng thông qua Quản lý phản hồi doanh nghiệp với dữ liệu hoạt động từ hệ thống ERP và CRM, cũng như các công nghệ chuyên dụng như: theo dõi thời gian thực, hệ thống RFID hoặc theo dõi bằng wifi. Sự kết hợp giữa dữ liệu VoC (Tiếng nói của khách hàng) và dữ liệu hoạt động giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan toàn diện về hiệu suất của mình. Đồng thời, hệ thống có cấu trúc đám mây có thể mở rộng cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều có thể sử dụng phương pháp tiếp cận của Spectos và đánh giá khối lượng lớn dữ liệu trong thời gian thực.

KHÁCH HÀNG

Sử dụng tiếng nói của khách hàng để cải thiện quan hệ khách hàng

Ý kiến của khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng

Phương pháp tiếp cận của Spectos hỗ trợ doanh nghiệp nhận phản hồi trực tiếp của khách hàng qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị cảm ứng. Cho phép khách hàng chia sẻ ý kiến của họ một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua các cuộc khảo sát với công nghệ Spectos Feedbackstr, đường dây nóng, các dịch vụ hỗ trợ hoặc gửi email. Tích hợp các kênh truyền thông xã hội và phân tích nhận xét từ nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Với sự trợ giúp của các cuộc khảo sát đa kênh, doanh nghiệp có thể đo lường mức độ hài lòng tại các điểm tiếp xúc đã chọn trong suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng. Nhờ có Tiếng nói của Khách hàng, doanh nghiệp có thể đưa ra các giải pháp cụ thể để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ.

Khách hàng nói gì về bạn?

Khách hàng chia sẻ trực tuyến các ý kiến của họ về doanh nghiệp. Danh tiếng trực tuyến tốt là yếu tố quan trọng để xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy. Những gì khách hàng viết về doanh nghiệp cung cấp cái nhìn tổng quan về mong đợi của khách hàng. Hiểu rõ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện giao tiếp trên các nền tảng trực tuyến. Hãy sử dụng các dịch vụ của Spectos để giám sát truyền thông xã hội.

Thấu hiểu hành vi khách hàng qua cảm biến thông minh

Bằng cách tận dụng các nguồn dữ liệu hiện có và so sánh các dữ liệu khác nhau, bạn sẽ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của mình và hành vi của khách hàng. Mục tiêu của Spectos là giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát toàn vẹn. Ngoài các số liệu hiệu suất truyền thống với cảm biến tự động, Spectos mong muốn mở ra cho doanh nghiệp những quan điểm và góc nhìn hoàn toàn mới. 

Tương tác với khách hàng của bạn

Spectos cung cấp cho bạn công nghệ và dịch vụ từ một nguồn hoàn chỉnh. Sự kết hợp độc đáo của dữ liệu và các phép đo dựa trên cơ sở khoa học cùng với Tiếng nói khách hàng tạo ra hình thức nghiên cứu thị trường mới, tích hợp vào các quy trình liên hệ với khách hàng. Mọi nhân viên của doanh nghiệp nên biết nhu cầu của khách hàng và có mong muốn cải thiện hiệu suất.

vận hành

Giúp nhân viên đưa ra quyết định đúng đắn và cung cấp phản hồi real-time

Hệ thống đo lường chính xác

Kiểm tra hiệu suất, giám sát chất lượng liên tục và nhanh chóng bắt nhịp xu hướng. Nền tảng Quản lý Hiệu suất real-time của Spectos được phát triển để đo lường hiệu suất hoạt động của các dịch vụ cụ thể. Bạn có thể chọn tập trung vào các cửa hàng, phòng ban, dự án đơn lẻ hoặc phân tích toàn bộ doanh nghiệp của mình. Tích hợp trực tiếp các chỉ số hiệu suất vào quy trình hoạt động và kiểm tra trạng thái của chúng. Phương pháp tiếp cận của Spectos có khả năng so sánh giữa kết quả hiện tại với dữ liệu trong quá khứ, hoặc với đối thủ cạnh tranh.

Quản lý ticket và công việc

Chỉ đo lường thì không đủ để cải thiện hiệu suất. Vì thế, phần mềm của Spectos cung cấp các hành động phù hợp mà doanh nghiệp có thể áp dụng trực tiếp dựa trên các đánh giá và phân tích. Thu hút nhân viên, đội nhóm của bạn tham gia và cung cấp các công cụ phù hợp vào đúng thời điểm. Nhờ vào hệ thống ticket tích hợp, không công việc nào bị bỏ quên, khiếu nại được xử lý kịp thời và hiệu quả. Đây một công cụ đơn giản để quản lý chất lượng nhằm tăng hiệu suất ngay lập tức.

Cảnh báo khi có sự kiện quan trọng

Cài đặt cảnh báo cho doanh nghiệp của bạn. Hệ thống sẽ gửi các thông báo dựa trên các thông số riêng để doanh nghiệp có thể xác định và phản ứng với các vấn đề ngay khi chúng phát sinh.

Mọi nhân viên đều có quyền truy cập

Phần mềm của Spectos được phát triển để nhân sự làm việc trong lĩnh vực chất lượng dịch vụ có thể truy cập vào dữ liệu hiệu suất. Và có thể chia sẻ đánh giá, thông báo hay dữ liệu tùy thuộc vào khu vực quản lý và mời các thành viên trong nhóm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

QUẢN LÝ

Từ nhân viên đến quản lý đều tập trung tối ưu hóa hiệu suất

Có quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi

Hệ thống đảm bảo rằng các nhà quản lý hay các nhóm có quyền truy cập vào dữ liệu và đánh giá thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay bất cứ khi nào. Báo cáo tổng quan của Spectos giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát bất kể thời gian và địa điểm.

Phân tích và báo cáo

Báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết thông minh, linh hoạt giúp trực quan hóa dữ liệu. Hệ thống được thiết kế để sử dụng liên tục và có khả năng tự điều chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Các mốc thời gian, khoảng thời gian so sánh, danh sách các chỉ số giảm mạnh và chuẩn đối sánh có sẵn. Từ đó, doanh nghiệp có thể luôn luôn truy cập vào dữ liệu của mình và sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Phân tích thời gian thực

Sử dụng các báo cáo và công cụ phân tích toàn diện của Spectos cho dữ liệu của bạn. Kết quả được tổng hợp tự động trong thời gian thực. Do đó, doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện hiệu suất và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, Spectos phát triển các báo cáo được tùy biến riêng cho từng đối tượng của doanh nghiệp.

Quản lý hiệu suất

Các giải pháp được Spectos điều chỉnh phù hợp với quy trình và cách tổ chức của từng doanh nghiệp. Theo dõi hiệu suất các quy trình, khu vực, cửa hàng, phòng ban và tìm ra các điểm tiềm năng. Với cách tiếp cận dựa trên nguyên lý Six Sigma của Spectos, doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát hiệu suất và dữ liệu của mình trong thời gian thực.

Tối ưu hóa quy trình kinh doanh và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp với cách tiếp cận của Spectos

Chất lượng dịch vụ là cơ sở cho sự thành công lâu dài của một doanh nghiệp và để tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Các giải pháp của Spectos có thể được tùy biến cho mọi doanh nghiệp. Spectos hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ liên tục.

Bưu chính & Logistics

Nắm thông tin về chất lượng giao hàng và chuỗi cung ứng đầu-cuối của doanh nghiệp.

Chăm sóc sức khỏe

Các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe giúp doanh nghiệp theo sát các nhóm mục tiêu của mình.

Vận tải hành khách

Liên tục giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực giao thông công cộng.