Spectos Logo

Vận tải Hành khách

Sự hài lòng của hành khách là yếu tố thành công của doanh nghiệp

Giải pháp Vận tải hành khách từ Spectos cho phép các nhà cung cấp dịch vụ vận tải địa phương và đường dài liên tục theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình và củng cố bền vững mối quan hệ tin cậy với hành khách và doanh nghiệp.

Các dịch vụ & giải pháp cho Vận tải hành khách của Spectos

Khảo sát hành khách đa kênh

Khảo sát khách hàng đa kênh cho phép theo dõi trực tuyến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả.

Quản lý khiếu nại cho hành khách

Theo dõi sự phát triển dịch vụ giao thông công cộng của doanh nghiệp và hệ thống quản lý khiếu nại trong thời gian thực.

Khách hàng bí mật cho đại lý ô tô

Theo dõi sự hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ real-time dựa trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng như EN 13816.

Báo cáo cho Vận tải hành khách

Đổi mới Quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp với các phép đo liên tục về các điểm tiếp xúc chính trong hành trình của hành khách.

Quản lý chất lượng dịch vụ cho Vận tải hành khách

Tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng cách kết hợp phương pháp tự động hóa với quy trình làm việc.

Hệ thống quản lý Ticket cho Vận tải hành khách

Thu thập phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa các quy trình và dịch vụ với các cuộc khảo sát có thể tùy biến.

Đo lường sự hài lòng của hành khách trong thời gian thực với giải pháp Vận tải hành khách từ Spectos

Nhu cầu chất lượng cao của người tiêu dùng cũng ảnh hưởng đến ngành vận tải hành khách và ngày càng trở thành yếu tố quyết định đối với sự thành công về kinh tế của các nhà cung cấp dịch vụ vận tải. Khả năng tiếp cận dễ dàng của các dịch vụ chia sẻ kinh tế như Grab càng làm tăng tính cạnh tranh của thị trường giao thông công cộng.

Báo cáo tổng quan vận tải hành khách cung cấp cho doanh nghiệp quyền truy cập theo thời gian thực vào tất cả dữ liệu thu thập được dựa trên các tiêu chí chất lượng mà doanh nghiệp đã thiết lập. Tùy theo yêu cầu và trách nhiệm của mỗi bộ phận hay nhân viên, báo cáo sẽ được tùy chỉnh theo khu vực, số liệu chính và các phân tích cũng được phân loại theo đặc điểm dân số, điểm dừng, tuyến đường, phương tiện hoặc nhiều hơn nữa. Tại châu Âu, các tiêu chuẩn chất lượng như EN 13816 được tuân thủ nghiêm ngặt để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng và khích lệ khách hàng giới thiệu dịch vụ.

Tăng mức độ hài lòng của hành khách với giải pháp của Spectos

Báo cáo tổng quan Spectos cung cấp cho doanh nghiệp và các phòng ban quyền truy cập thời gian thực vào tất cả dữ liệu thu thập dựa trên tiêu chí chất lượng mà bạn đã thiết lập cho doanh nghiệp vận tải của mình. Tùy thuộc vào yêu cầu, trách nhiệm của từng bộ phận và nhân viên, bạn sẽ nhận được báo cáo tổng quan dành riêng cho từng tuyến, phương tiện, v…v…Ở Châu Âu, các tiêu chuẩn chất lượng như EN 13816 được tuân thủ nghiêm ngặt để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Khách hàng của Spectos

Giải pháp được Spectos triển khai để khảo sát bệnh nhân liên tục giúp chúng tôi được cập nhật liên tục và hàng ngày về tất cả các trải nghiệm của bệnh nhân và đưa ra biện pháp nâng cao chất lượng tức thì.

Detlef Handke | Head of Quality and Risk Management |
AMEOS Group

Với giải pháp Quản lý hiệu suất thời gian thực RTPM của Spectos, chúng tôi có thể kết nối và theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại Phòng dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng.

Nguyen Phuong Thao | Service Quality Control Manager | Vietjet Air

Spectos Real Time Performance Management Suite đã giúp chúng tôi thu thập phản hồi đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của họ luôn ở mức cao nhất.

Valentina Schut | Service Management Assistant | Audi Zentrum Ingolstadt

Bằng cách có chế độ xem 360 độ trong bộ phần mềm Quản lý Hiệu suất Thời gian Thực đã giúp chúng tôi hiểu được rõ ràng và hoàn toàn minh bạch từ toàn bộ chuỗi cung ứng đến khách hàng trong thời gian thực nhanh chóng.

Steve Gülzow | Director Partner Management | Deutscher Versand Service

Khách hàng của Spectos