Quản lý khiếu nại cho hành khách
Quản lý khiếu nại tích cực giúp doanh nghiệp phát hiện ra những điểm yếu trong dịch vụ vận tải hành khách, từ đó liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
Nhanh chóng & dễ dàng xác định các sự kiện quan trọng trong mạng lưới vận tải hành khách của doanh nghiệp
Giải pháp Vận tải hành khách của Spectos giúp doanh nghiệp liên tục theo dõi tất cả các xu hướng và sự phát triển trong việc cung cấp dịch vụ giao thông công cộng của mình. Dữ liệu thời gian thực của Spectos giúp doanh nghiệp liên tục theo dõi chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Đồng thời, giải pháp dành cho vận tải hành khách của Spectos trình bày một cách có hệ thống tất cả các khiếu nại đang diễn ra để doanh nghiệp có thể chuẩn bị để đáp ứng tất cả các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn EN 13816 trong một hệ thống quản lý khiếu nại bền vững và có cấu trúc.
Lợi ích khi sử dụng phương pháp quản lý khiếu nại linh hoạt
Thông báo theo thời gian thực và hệ thống ticket tích hợp
Liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ với quản lý khiếu nại chủ động
Giải pháp vận tải hành khách của Spectos cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý khiếu nại một cách chiến lược và có cấu trúc. Spectos phát triển một hệ thống giúp củng cố lâu dài mối quan hệ giữa doanh nghiệp và hành khách của mình. Doanh nghiệp quyết định những kênh mà hành khách có thể gửi phản hồi và phương án giải quyết khiếu nại. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Spectos sẽ tư vấn phát triển hệ thống quản lý phản hồi phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Báo cáo tổng quan cho Vận tải hành khách
Các phép đo lường liên tục của Spectos giúp doanh nghiệp tìm ra mức độ hài lòng chung, mức độ trung thành và mức độ giới thiệu dịch vụ của hành khách. Cho phép doanh nghiệp tạo ra các biện pháp gia tăng chất lượng dịch vụ phù hợp. Mọi dữ liệu của doanh nghiệp đều sẽ được thể hiện trên báo cáo tổng quan dành riêng cho doanh nghiệp, bất kể là kênh giao tiếp nào được sử dụng. Các thông báo tự động real-time được chuyển tới doanh nghiệp dưới dạng các cảnh báo bằng email, SMS hoặc các thông báo trực tiếp về khiếu nại mới, giúp doanh nghiệp sớm phát hiện các sự cố trong dịch vụ vận tải. Doanh nghiệp có thể ngay lập tức đưa ra các biện pháp giải quyết và đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng quan trọng như mức độ an toàn, mức độ đúng giờ, các mối liên kết và giá trị hiện kim.
Hệ thống ticket được tích hợp
Hệ thống ticket được tích hợp giúp doanh nghiệp nhanh chóng xử lý tất cả các khiếu nại mới. Hệ thống ticket cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn chi tiết về từng trường hợp khiếu nại riêng lẻ. Khi có khiếu nại mới, hệ thống Spectos sẽ tự động tạo và gửi ticket cho những cá nhân hoặc bộ phận có trách nhiệm xử lý. Để minh họa rõ hơn vấn đề cần khiếu nại, khách hàng có thể đính kèm ảnh hoặc video bổ sung. Doanh nghiệp có thể xem chi tiết trạng thái của các khiếu nại hiện có bất cứ lúc nào và có thể tích hợp chúng vào chiến lược lợi thế thương mại của mình. Cách tiếp cận tích cực để quản lý khiếu nại này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cho chứng nhận TÜV căn cứ theo EN 13816, mà còn biến hành khách thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.