Báo cáo tổng quan cho Vận tải Hành khách
Theo dõi sự hài lòng của hành khách trong thời gian thực nhờ báo cáo thông minh & chỉ số hiệu suất trực quan
Báo cáo Hiệu suất Tổng quan Vận tải Hành khách được thiết kế dành riêng cho các nhà khai thác vận tải công cộng và các công ty vận tải. Báo cáo tổng quan và chi tiết KPI tùy chỉnh của Spectos kết hợp thu thập ý kiến phản hồi có giá trị từ các cuộc khảo sát hành khách với dữ liệu giao thông toàn diện từ nền tảng trung tâm. Điều này giúp bạn dễ dàng phân tích kết quả và thực hiện hành động có mục tiêu. Sử dụng dữ liệu để liên tục tối ưu hóa dịch vụ di chuyển và trải nghiệm của hành khách!
Xem nhanh tất cả các xu hướng trong real-time
Báo cáo tổng quan và chi tiết củaNền tảng Quản lý Hiệu suất real-time có khả năng tùy chỉnh cao để cung cấp các báo cáo phù hợp cho mọi trường hợp sử dụng. Do đó, mỗi vai trò người dùng sẽ nhận được chính xác các báo cáo và phân tích họ cần cho công việc hàng ngày.
Quản lý kinh doanh
Quản lý vận hành
Quản lý chất lượng
Dịch vụ Khách hàng
Nhà thầu
Bạn đang tìm cách cải thiện dịch vụ giao thông công cộng của mình? Hoặc hoàn thiện phương pháp đối thoại với khách hàng? Bạn có muốn đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên dữ liệu real-time không? Báo cáo Hiệu suất tổng quan của Spectos được thiết kế để hỗ trợ bạn làm việc đó.
Báo cáo tổng quan dành cho Vận tải Hành khách là lựa chọn tối ưu khi bạn cần:
Bạn có câu hỏi thắc mắc về Giải pháp của chúng tôi?
Vui lòng liên hệ với tôi, Katja Peschke, nếu bạn cần được tư vấn thêm.
Lợi ích doanh nghiệp nhận được với Báo cáo tổng quan hiệu suất Spectos cho ngành Vận Tải Hành Khách
Đánh giá và phân tích tất cả dữ liệu trong thời gian real-time dựa theo tiêu chuẩn EN 13816
Báo cáo real-time để kiểm soát quy trình nhất quán cho các hành động cải thiện chất lượng được nhắm mục tiêu
Thông tin chi tiết về chất lượng chăm sóc dựa trên phản hồi từ bệnh nhân, nhân viên và bác sĩ giới thiệu
Xác định điểm yếu trên các địa điểm hoặc tại các trạm riêng lẻ
Dễ dàng so sánh, đánh giá nội bộ và bên ngoài để tăng khả năng cạnh tranh
Hệ thống ticket tích hợp để xử lý hiệu quả các khiếu nại và nhiệm vụ phát sinh từ kiểm toán và các sự cố nghiêm trọng
Báo cáo QM dễ dàng cho đánh giá và chứng nhận nội bộ
Khả năng mở rộng linh hoạt của nền tảng để có được sức mạnh tổng hợp cao giữa các giải pháp riêng lẻ