Spectos Logo

Báo cáo tổng quan cho Vận tải Hành khách

Theo dõi sự hài lòng của hành khách trong thời gian thực nhờ báo cáo thông minh & chỉ số hiệu suất trực quan

Báo cáo Hiệu suất Tổng quan Vận tải Hành khách được thiết kế dành riêng cho các nhà khai thác vận tải công cộng và các công ty vận tải. Báo cáo tổng quan và chi tiết KPI tùy chỉnh của Spectos kết hợp thu thập ý kiến phản hồi có giá trị từ các cuộc khảo sát hành khách với dữ liệu giao thông toàn diện từ nền tảng trung tâm. Điều này giúp bạn dễ dàng phân tích kết quả và thực hiện hành động có mục tiêu. Sử dụng dữ liệu để liên tục tối ưu hóa dịch vụ di chuyển và trải nghiệm của hành khách!

Xem nhanh tất cả các xu hướng trong real-time

Báo cáo tổng quan và chi tiết củaNền tảng Quản lý Hiệu suất real-time có khả năng tùy chỉnh cao để cung cấp các báo cáo phù hợp cho mọi trường hợp sử dụng. Do đó, mỗi vai trò người dùng sẽ nhận được chính xác các báo cáo và phân tích họ cần cho công việc hàng ngày.

Quản lý kinh doanh

Quản lý vận hành

Quản lý chất lượng

Dịch vụ Khách hàng

Nhà thầu

Bạn đang tìm cách cải thiện dịch vụ giao thông công cộng của mình? Hoặc hoàn thiện phương pháp đối thoại với khách hàng? Bạn có muốn đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên dữ liệu real-time không? Báo cáo Hiệu suất tổng quan của Spectos được thiết kế để hỗ trợ bạn làm việc đó.

Báo cáo tổng quan dành cho Vận tải Hành khách là lựa chọn tối ưu khi bạn cần:

Thông tin đầy đủ về các chỉ số hoạt động quan trọng trong hành trình trải nghiệm của hành khách
Tính minh bạch về sự hài lòng của hành khách và chất lượng dịch vụ
Giúp các quy trình nội bộ vận hành hiệu quả hơn
Phản hồi nhanh chóng các mối quan tâm, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

Bạn có câu hỏi thắc mắc về Giải pháp của chúng tôi?

Vui lòng liên hệ với tôi, Katja Peschke, nếu bạn cần được tư vấn thêm.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được với Báo cáo tổng quan hiệu suất Spectos cho ngành Vận Tải Hành Khách

Đánh giá và phân tích tất cả dữ liệu trong thời gian real-time dựa theo tiêu chuẩn EN 13816

Báo cáo real-time để kiểm soát quy trình nhất quán cho các hành động cải thiện chất lượng được nhắm mục tiêu

Thông tin chi tiết về chất lượng chăm sóc dựa trên phản hồi từ bệnh nhân, nhân viên và bác sĩ giới thiệu

Xác định điểm yếu trên các địa điểm hoặc tại các trạm riêng lẻ

Dễ dàng so sánh, đánh giá nội bộ và bên ngoài để tăng khả năng cạnh tranh

Hệ thống ticket tích hợp để xử lý hiệu quả các khiếu nại và nhiệm vụ phát sinh từ kiểm toán và các sự cố nghiêm trọng

Báo cáo QM dễ dàng cho đánh giá và chứng nhận nội bộ

Khả năng mở rộng linh hoạt của nền tảng để có được sức mạnh tổng hợp cao giữa các giải pháp riêng lẻ

Báo cáo hiệu suất tổng quan ngành Vận tải Hành khách – Case Studies

Vietjet Air
DVB
DSW 21

Khách hàng của Spectos