Spectos Logo

Download tài liệu hoàn toàn miễn phí

Từ dữ liệu đến hành động: Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho dữ liệu và thông tin trở nên hữu hình đối với tất cả các tổ chức và do đó thu hẹp khoảng cách giữa phân tích và hành động, tạo cơ hội phát triển và cải tiến hàng ngày. Tìm hiểu thêm bằng cách tải xuống các tài liệu quảng cáo và sách điện tử về cách tiếp cận, công nghệ cốt lõi và giải pháp của chúng tôi.

Tài liệu sản phẩm

Tài liệu về Bưu chính & Logistics

Giải Pháp Định Vị TrựcTiếp

Cập nhật thông tin chi tiết về quy trình logistics của doanh nghiệp từ đầu đến cuối với Giải pháp Định vị Trực tiếp của Spectos.

Đo Lường Thời Gian Vận Chuyển

Thiết kế của hệ thống đo lường luôn được tùy chỉnh theo các mục tiêu riêng của công ty để giám sát chất lượng dịch vụ và giao hàng.

Tài liệu sản phẩm

Tài liệu về Trải nghiệm Khách hàng

Khách Hàng Bí Ẩn

Giúp doanh nghiệp có thêm thông tin về trải nghiệm dịch vụ dưới góc nhìn của khách hàng thực từ đó đưa ra những hành động và điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giao Tiếp Khách Hàng

Lắng nghe khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp, cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng bằng việc phản hồi với các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp.

Phản Hồi Khách Hàng

Phản hồi ngay lập tức đối với các khiếu nại của khách hàng và các sự cố về dịch vụ quan trọng để có hướng khắc phục kịp thời đối với khách hàng.

Tài liệu sản phẩm

Tài liệu về Trải nghiệm Nhân viên

Phản Hồi Nhân Viên

Bằng việc sử dụng dữ liệu từ các cuộc khảo sát nhân viên, giải pháp của Spectos giúp doanh nghiệp điều chỉnh và cải tiến quy trình nhằm đáp ứng các mong muốn, nhu cầu và kỳ vọng của nhân viên.

Tài liệu sản phẩm

Tài liệu về Y tế & Chăm sóc Sức khỏe

Dịch Vụ Y Tế & Chăm Sóc Sức Khỏe

Phân tích mục tiêu theo nhóm đối tượng tương ứng ở phòng ban, khu bệnh viện, khu chức năng, loại hình chăm sóc.

Thư viện video

Tìm hiểu thêm về cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua số hóa và tối ưu hóa quy trình với các webinar của chúng tôi. Bạn muốn xem thêm về Spectos? Ghé thăm Kênh YouTube của chúng tôi!

Làm thế nào để đạt được hiệu quả cao hơn trong quy trình phân loại bưu phẩm – Spectos Video Coding

Tính linh hoạt trong quy trình vận hành cho các công ty bưu chính thông qua Dịch vụ video coding và Nhập liệu.

Nghiên cứu thị trường

Ý kiến ​​của người tiêu dùng về chất lượng & dịch vụ giao hàng

Bất kỳ hành động thành công nào của công ty đều tập trung vào mong đợi và sở thích của người tiêu dùng. Toàn cầu hóa, số hóa và các sự kiện lớn như đại dịch Corona liên tục tác động và làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt này, việc đảm bảo một hành trình khách hàng thành công là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Do đó, khi phát triển các giải pháp và sản phẩm mới, các công ty phải tập trung vào người tiêu dùng và kỳ vọng của họ về chất lượng dịch vụ.

Hai lần một năm, Spectos tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến giữa những người tiêu dùng ở Đức, Giám sát hộp thư và Giám sát thương mại điện tử. Những người tham gia nghiên cứu đến từ nhóm nghiên cứu thị trường Mailagents của Spectos. Các cuộc khảo sát người tiêu dùng trên toàn nước Đức cung cấp thông tin chi tiết và toàn diện về hiện trạng và kỳ vọng của người tiêu dùng đối với dịch vụ hậu cần giao hàng, dịch vụ bưu chính và thương mại điện tử.

Chưa tìm được thông tin bạn cần?

Để yêu cầu thêm tài liệu quảng cáo về các giải pháp, công nghệ và dịch vụ Spectos riêng lẻ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua e-mail tại spa.bd.marketing@spectos.com hoặc qua mẫu liên hệ.