Spectos Logo

Khảo sát Hành khách đa kênh

Yếu tố cốt lõi của Khảo sát Hành khách là giải pháp đa kênh tập trung đặc biệt vào tiếp cận kỹ thuật số. Mỗi hành khách có thể chọn một phương thức riêng để gửi phản hồi của họ về chất lượng dịch vụ.

Lợi thế khi sử dụng Khảo sát Hành khách Đa kênh

Với giải pháp của Spectos, doanh nghiệp có thể tiếp cận tất cả các nhóm khách hàng mục tiêu

Giải pháp lĩnh vực Vận tải Hành khách của Spectos giúp ghi nhận sự hài lòng và khiếu nại tại bất kỳ điểm chạm nào trong hành trình của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hành khách có thể gửi phản hồi tại các điểm dịch vụ thông qua các thiết bị đầu cuối, internet, các ứng dụng trên thiết bị di động, TV, SMS, mã QR và email; với thông tin rõ ràng về chuyến xe, tuyến đường, phương tiện, điểm dừng và trung tâm dịch vụ.

Các cuộc khảo sát hành khách đa kênh được trang bị phương pháp tiếp cận kỹ thuật số và khoa học, giúp các nhà cung cấp dịch vụ vận tải công cộng thu hút hành khách tham gia khảo sát. Tất cả dữ liệu được ghi lại và chuyển đến những người có trách nhiệm xử lý trong thời gian thực bằng cách sử dụng Nền tảng Quản lý Hiệu suất real-time

Phương pháp tiếp cận kỹ thuật số đem đến cho doanh nghiệp cách thức phản hồi nhanh chóng và dễ dàng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách.

Lợi thế khi sử dụng Khảo sát Hành khách Đa kênh

Kết hợp nhiều kênh khác nhau: Thiết bị đầu cuối, web, ứng dụng, truyền hình hành khách, SMS, mã QR, email, điện thoại
Tiếp cận đến tất cả các đối tượng hành khách
Có thể triển khai khảo sát tại tất cả các điểm chạm trong hành trình của khách hàng như điểm bán vé, điểm dừng, trung tâm dịch vụ, ga tàu, sân bay, trong khi di chuyển hoặc trên chuyến bay
Liên tục duy trì tỷ lệ phản hồi ở mức cao
Cập nhật real-time về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng các dịch vụ giao thông công cộng
Thông báo ngay lập tức về các khiếu nại quan trọng
Dữ liệu định tính, thiết thực và được cập nhật liên tục giúp quản lý khiếu nại bền vững
Thông tin chi tiết về điểm dừng, tuyến đường, phương tiện và trung tâm khách hàng
Thu thập được phản hồi chi tiết của các nhóm đối tượng đã xác định
Phương pháp khảo sát hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Kết quả và lợi ích của khảo sát hành khách đối với giao thông công cộng

Cho dù là doanh nhân, người bán hàng hay người ít sử dụng công nghệ: Các giải pháp thuộc lĩnh vực vận tải hành khách của Spectos cung cấp khảo sát đa kênh giúp thu thập nhiều ý kiến khác nhau từ các nguồn khác nhau.

Các cuộc khảo sát hành khách đa kênh liên tục tiếp cận khách hàng thực trên quy mô lớn mỗi ngày. Khảo sát hành khách đa kênh của Spectos cung cấp thông tin chi tiết về bất kỳ chủ đề hoặc quy trình nào mà doanh nghiệp muốn đo lường. Có thể lưu lại phản hồi của tất cả các hành khách sử dụng dịch vụ thông qua kênh liên lạc ưa thích của họ, sau đó chuyển đến người có trách nhiệm để xử lý. Quản lý Khiếu nại được thực hiện dễ dàng với hệ thống ticket tích hợp. Đây là cách xử lý thông minh và nhanh chóng để phản hồi các ý kiến của hành khách, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Báo cáo tổng quan lĩnh vực Vận tải hành khách

Dữ liệu tập trung: luôn luôn có sẵn và được cập nhật real-time

Công nghệ

Bất kể kênh phản hồi được sử dụng là gì, tất cả các kết quả đều được phân tích và hiển thị theo Thời gian Thực trong Báo cáo tổng quan Vận chuyển hành khách. Tại đây doanh nghiệp có thể phân tích cụ thể và nhanh chóng tất cả các tiêu chí chất lượng và phản ứng ngay lập tức với các sự kiện quan trọng. Đồng thời nhận thông tin chi tiết về điểm dừng, tuyến đường (chuyến bay), phương tiện và trung tâm khách hàng. Báo cáo này rất trực quan giúp doanh nghiệp xác định các yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự hài lòng của khách hàng và phân tích hành vi giới thiệu của họ. Từ đó, các dữ liệu này có thể được áp dụng vào các chiến lược hành động góp phần cải thiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và đáp ứng tiêu chuẩn EN 13816.

Công nghệ của Khảo sát Ý kiến Hành khách Đa kênh

Phản hồi qua SMS, email, mã QR/liên kết ngắn, ứng dụng, thiết bị đầu cuối, trang web, điện thoại thông minh và máy tính bảng
Truyền dữ liệu tự động và tập trung
Tích hợp với hệ thống của bên thứ ba (CRM, quản lý khiếu nại)
Được cấp quyền truy cập vào các dữ liệu trong Báo cáo tổng quan lĩnh vực Vận tải hành khách
Báo cáo và phân tích có thể tùy chỉnh theo yêu cầu

Trải nghiệm mẫu Khảo sát Hành khách

Các dịch vụ & giải pháp cho Vận tải hành khách của Spectos

Quản lý khiếu nại cho hành khách

Theo dõi sự phát triển dịch vụ giao thông công cộng của doanh nghiệp và hệ thống quản lý khiếu nại trong thời gian thực.

Khách hàng bí mật cho đại lý ô tô

Theo dõi sự hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ real-time dựa trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng như EN 13816.

Báo cáo cho Vận tải hành khách

Đổi mới Quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp với các phép đo liên tục về các điểm tiếp xúc chính trong hành trình của hành khách.

Quản lý chất lượng dịch vụ cho Vận tải hành khách

Tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng cách kết hợp phương pháp tự động hóa với quy trình làm việc.

Hệ thống quản lý Ticket cho Vận tải hành khách

Thu thập phản hồi từ khách hàng để tối ưu hóa các quy trình và dịch vụ với các cuộc khảo sát có thể tùy biến.