Khảo sát Hành khách đa kênh
Yếu tố cốt lõi của Khảo sát Hành khách là giải pháp đa kênh tập trung đặc biệt vào tiếp cận kỹ thuật số. Mỗi hành khách có thể chọn một phương thức riêng để gửi phản hồi của họ về chất lượng dịch vụ.
Lợi thế khi sử dụng Khảo sát Hành khách Đa kênh
Với giải pháp của Spectos, doanh nghiệp có thể tiếp cận tất cả các nhóm khách hàng mục tiêu
Giải pháp lĩnh vực Vận tải Hành khách của Spectos giúp ghi nhận sự hài lòng và khiếu nại tại bất kỳ điểm chạm nào trong hành trình của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hành khách có thể gửi phản hồi tại các điểm dịch vụ thông qua các thiết bị đầu cuối, internet, các ứng dụng trên thiết bị di động, TV, SMS, mã QR và email; với thông tin rõ ràng về chuyến xe, tuyến đường, phương tiện, điểm dừng và trung tâm dịch vụ.
Các cuộc khảo sát hành khách đa kênh được trang bị phương pháp tiếp cận kỹ thuật số và khoa học, giúp các nhà cung cấp dịch vụ vận tải công cộng thu hút hành khách tham gia khảo sát. Tất cả dữ liệu được ghi lại và chuyển đến những người có trách nhiệm xử lý trong thời gian thực bằng cách sử dụng Nền tảng Quản lý Hiệu suất real-time
Phương pháp tiếp cận kỹ thuật số đem đến cho doanh nghiệp cách thức phản hồi nhanh chóng và dễ dàng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách.
Lợi thế khi sử dụng Khảo sát Hành khách Đa kênh
Kết quả và lợi ích của khảo sát hành khách đối với giao thông công cộng
Cho dù là doanh nhân, người bán hàng hay người ít sử dụng công nghệ: Các giải pháp thuộc lĩnh vực vận tải hành khách của Spectos cung cấp khảo sát đa kênh giúp thu thập nhiều ý kiến khác nhau từ các nguồn khác nhau.
Các cuộc khảo sát hành khách đa kênh liên tục tiếp cận khách hàng thực trên quy mô lớn mỗi ngày. Khảo sát hành khách đa kênh của Spectos cung cấp thông tin chi tiết về bất kỳ chủ đề hoặc quy trình nào mà doanh nghiệp muốn đo lường. Có thể lưu lại phản hồi của tất cả các hành khách sử dụng dịch vụ thông qua kênh liên lạc ưa thích của họ, sau đó chuyển đến người có trách nhiệm để xử lý. Quản lý Khiếu nại được thực hiện dễ dàng với hệ thống ticket tích hợp. Đây là cách xử lý thông minh và nhanh chóng để phản hồi các ý kiến của hành khách, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Báo cáo tổng quan lĩnh vực Vận tải hành khách
Dữ liệu tập trung: luôn luôn có sẵn và được cập nhật real-time
Công nghệ
Bất kể kênh phản hồi được sử dụng là gì, tất cả các kết quả đều được phân tích và hiển thị theo Thời gian Thực trong Báo cáo tổng quan Vận chuyển hành khách. Tại đây doanh nghiệp có thể phân tích cụ thể và nhanh chóng tất cả các tiêu chí chất lượng và phản ứng ngay lập tức với các sự kiện quan trọng. Đồng thời nhận thông tin chi tiết về điểm dừng, tuyến đường (chuyến bay), phương tiện và trung tâm khách hàng. Báo cáo này rất trực quan giúp doanh nghiệp xác định các yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự hài lòng của khách hàng và phân tích hành vi giới thiệu của họ. Từ đó, các dữ liệu này có thể được áp dụng vào các chiến lược hành động góp phần cải thiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và đáp ứng tiêu chuẩn EN 13816.
Công nghệ của Khảo sát Ý kiến Hành khách Đa kênh
Trải nghiệm mẫu Khảo sát Hành khách