Spectos Logo

Hệ thống quản lý Ticket cho Vận tải hành khách

Trong thế giới ngày nay, những đánh giá tích cực và tiêu cực có thể xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến chỉ trong vài giây. Vì vậy, hệ thống quản lý phản ánh và khiếu nại linh hoạt trong việc sử dụng rất quan trọng. Với hệ thống Ticket tự động của Spectos, doanh nghiệp nhận thông báo ngay lập tức về tất cả các vấn đề quan trọng liên quan đến khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ nhân viên tìm kiếm giải pháp cho khách hàng một cách nhanh chóng và triệt để hơn. Đồng thời thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và cải thiện tổng thể chất lượng dịch vụ trong đại lý ô tô. Spectos cung cấp hệ thống Ticket giúp quản lý yêu cầu cho đại lý và dịch vụ ô tô của doanh nghiệp.

lợi thế

Nhanh chóng phản hồi ý kiến và gia tăng lòng trung thành của khách hàng một cách lâu dài

Spectos cung cấp hệ thống Ticket tích hợp, giúp doanh nghiệp đáp ứng ngay lập tức một cách hiệu quả, có hệ thống và tiết kiệm chi phí cho tất cả các yêu cầu của khách hàng. Chủ động phản hồi khách hàng và cải thiện bền vững chất lượng dịch vụ thông qua quản lý trải nghiệm khách hàng có cấu trúc.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống Ticket tự động của Spectos

Hệ thống xử lý nhanh chóng giúp tăng cường mối liên hệ với khách hàng
Thông báo qua email, tin nhắn văn bản hoặc thông báo đẩy real-time đến nhân viên có trách nhiệm trong tất cả các quy trình xử lý khiếu nại
Tăng cường tính minh bạch liên quan đến quy trình xử lý khiếu nại
Hệ thống Ticket được sử dụng trong việc đào tạo chăm sóc khách hàng
Tối ưu hóa các quy trình riêng lẻ
Phát hiện sớm và khắc phục lỗi, điểm yếu
Cải thiện chỉ số hiệu suất dịch vụ khách hàng và cải thiện hình ảnh doanh nghiệp

Liên tục tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ tổng thể với hệ thống Ticket tự động của Spectos

Giải pháp của Spectos có thể trích xuất dữ liệu từ các cuộc khảo sát hài lòng khách hàng. Dữ liệu này sau đó sẽ tự động được truyền tải lên hệ thống quản lý Ticket tích hợp. Một Ticket sẽ được tạo ra cho mỗi vấn đề, được phân loại và gửi đến phòng ban có trách nhiệm. Điều này giúp doanh nghiệp có cơ hội phản hồi và cải thiện chất lượng dịch vụ một cách trực tiếp.

Tìm hiểu Khảo sát Hài lòng cho Đại lý ô tô

Tình trạng của các Ticket được hiển thị trực quan và theo thứ tự thời gian trong Báo cáo Tổng quan của Spectos. Nhà quản lý có thể theo dõi những hành động đã được thực hiện, ai chịu trách nhiệm và tình trạng giải quyết vấn đề. Giải pháp này cũng cho phép phân loại, đính kèm tệp và làm việc chung, giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi yêu cầu của khách hàng có thể được phân loại rõ ràng dựa trên mã số khách hàng và biển số xe, giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Thông tin minh bạch về các trường hợp khiếu nại cụ thể rất thích hợp cho việc đào tạo chất lượng nội bộ nhằm đảm bảo quy trình quản lý khiếu nại đồng nhất.

Thông báo tự động giúp bạn luôn trong trạng thái được cập nhật

Nâng cao khả năng phản hồi khiếu nại bằng giải pháp cảnh báo thông qua Ticket tích hợp. Ngay khi một Ticket được tạo ra, bộ phận có trách nhiệm sẽ nhận được email hoặc tin nhắn văn bản. Thông tin được thống nhất và gửi đến cho nhân viên ngay lập tức.

Bằng cách sử dụng các hướng dẫn tạo Ticket có thể tùy chỉnh, nhà quản lý quyết định những vấn đề quan trọng và thời điểm nào cần tạo Ticket để tiếp tục xử lý bởi nhân viên. Ngoài ra, câu trả lời tự động có thể được thiết lập sau khi Ticket được tạo ra. Vì thế bạn sẽ được thông báo mỗi khi nhân viên phản hồi Ticket đó.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm của Spectos sẽ hỗ trợ và đồng hành trong việc phát triển hệ thống tùy chỉnh dành riêng cho từng doanh nghiệp.

Tổng quan kỹ thuật của Hệ thống Ticket tự động

Tự động tạo và phân loại Ticket
Hiển thị các khiếu nại, trạng thái xử lý, thời gian xử lý trung bình, kênh giao tiếp, mức độ hài lòng, phân phối theo phòng ban và số lượng khiếu nại theo từng loại
Tạo hướng dẫn về quy trình xử lý khiếu nại
Phân nhiệm cho từng Ticket riêng biệt
Ticket có thể đính kèm hình ảnh và tài liệu
Cảnh báo và nhắc nhở qua tin nhắn văn bản, email và ứng dụng
Hỗ trợ từ Spectos qua email và điện thoại
Báo cáo Ticket có thể được xuất ra nhiều định dạng

Các dịch vụ & giải pháp cho Vận tải hành khách của Spectos

Khảo sát hành khách đa kênh

Khảo sát khách hàng đa kênh cho phép theo dõi trực tuyến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả.

Quản lý khiếu nại cho hành khách

Theo dõi sự phát triển dịch vụ giao thông công cộng của doanh nghiệp và hệ thống quản lý khiếu nại trong thời gian thực.

Khách hàng bí mật cho đại lý ô tô

Theo dõi sự hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ real-time dựa trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng như EN 13816.

Báo cáo cho Vận tải hành khách

Đổi mới Quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp với các phép đo liên tục về các điểm tiếp xúc chính trong hành trình của hành khách.

Quản lý chất lượng dịch vụ cho Vận tải hành khách

Tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng cách kết hợp phương pháp tự động hóa với quy trình làm việc.