Spectos Logo

Dịch vụ Ticket

Cập nhật thông tin về hành vi theo thời gian thực về mối quan tâm, phản hồi của khách hàng và các vấn đề quan trọng khác

Là một phần không thể thiếu của nền tảng Spectos Real-Time Performance Management™, dịch vụ ticket hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả các thắc mắc, khiếu nại hoặc các công việc khác dưới bất kỳ hình thức nào; giao chúng cho những người chịu trách nhiệm và các ban ngành có liên quan, đồng thời luôn theo dõi trạng thái xử lý.

Ứng dụng của dịch vụ Ticket

Giải quyết khiếu nại

Xử lý công việc

Quản lý vấn đề

Sắp xếp công việc

Dịch vụ Ticket của Spectos

Spectos hỗ trợ doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp

Hơn 6.000 ticket yêu cầu được xử lý thông qua hệ thống của Spectos mỗi tháng.

Giải pháp tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp

Khảo sát, phản hồi, thu thập và xử lý dữ liệu với công nghệ cảm biến, RFID, định vị trực tiếp, dữ liệu thời gian thực.

Thuật toán, hệ thống báo cáo và cảnh báo, hệ thống quản lý ticket, hệ thống KPI, báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết.

Nền tảng cho phép các sản phẩm được thiết kế, xây dựng linh hoạt từ các mô-đun tiêu chuẩn.

Hiển thị dữ liệu thời gian Thực tập trung trong một nền tảng.

Ưu điểm của dịch vụ Ticket

Quản lý quan hệ khách hàng đồng nhất trên tất cả các nền tảng
Luồng thông tin nhất quán đến tất cả người dùng
Quản lý công việc liên tục và hiệu quả, ngay cả trong trường hợp vắng mặt đột xuất hoặc thay đổi nhân sự
Khả năng truy cập và lưu trữ dữ liệu vĩnh viễn
Là nền tảng cho việc đào tạo hoặc giám sát nội bộ
Phân tích nhanh cho đánh giá, đo lường và báo cáo
Tiết kiệm thời gian & nguồn lực bằng cách xử lý tất cả các nhiệm vụ trong quy trình làm việc có hệ thống
Quy trình hiệu quả thông qua việc tạo ticket
Tăng tính minh bạch trong doanh nghiệp nhờ cung cấp thông tin chi tiết tiến trình các nhiệm vụ cá nhân
Thông tin cập nhật cho tất cả các bên có trách nhiệm thông qua thông báo tức thì về ticket mới hoặc có thay đổi của ticket

Tăng hiệu quả thông qua quy trình làm việc có hệ thống

Cấu hình tiêu chuẩn của dịch vụ Ticket

Dịch vụ ticket được thiết kế để dễ dàng tích hợp vào các quy trình và môi trường làm việc đã thiết lập của Khách hàng chúng tôi. Cấu hình tiêu chuẩn phù hợp cho các trường hợp sử dụng đơn giản. Ticket cá nhân cung cấp thông tin chi tiết về một vấn đề hiện có. Ví dụ: người dùng có thể kiểm tra xem nhân viên đã thực hiện những hành động cụ thể nào hoặc mức độ hài lòng của người nhận với giải pháp được trình bày. Để đơn giản hóa và minh họa rõ hơn các vấn đề nhất định, các tệp dữ liệu có thể được tùy chọn đính kèm vào mỗi ticket.

Quy trình làm việc chung với Dịch vụ Ticket

Tạo và phân nhiệm Ticket

Có nhiều lựa chọn khác nhau để tạo ticket Ngoài việc tạo thủ công các ticket riêng lẻ, quy trình tự động hóa cũng có thể áp dụng. Ví dụ: Bất kỳ phản hồi nào nhận được bởi một kênh liên lạc có thể được tự động lưu trữ dưới dạng một ticket. Các quy tắc được tạo bởi người dùng có thể xác định thời điểm khi nào một ticket cần tạo từ các phản hồi. Các ticket cũng có thể được tạo tự động từ các quy trình, chẳng hạn như khi đã đạt tới giới hạn trên hoặc dưới nhất định. Việc chỉ định ticket cho người có trách nhiệm tiếp nhận để tiến hành xử lý công việc cũng có thể được thực hiện thủ công hoặc tự động.

Cập nhật thông tin liên tục

Luôn cập nhật với thông báo ngay lập tức

Tất cả người dùng có tài khoản Spectos Real-Time Performance Management™ đều có thể truy cập vào dịch vụ ticket. Tại đây, mọi người được quyền xem và truy cập vào tất cả các ticket hiện tại.

Xử lý minh bạch thông qua thông tin và thông báo thời gian thực

Người phụ trách và người theo dõi ticket sẽ được thông báo qua email trong trường hợp có những thay đổi liên quan đến

Tình trạng ticket
Mức độ ưu tiên của ticket
Hạn cuối của ticket
Bình luận mới

Lưu ý: Đối với những người không có quyền truy cập vào dịch vụ ticket, vẫn có thể cập nhật về các bình luận mới thông qua email nhận được. Phản hồi của email sẽ tự động được đính kèm dưới dạng bình luận mới cho ticket.

Ví dụ về các thao tác Ticket

Thay đổi trạng thái ticket
Thay đổi mức độ ưu tiên
Thay đổi hạn cuối
Thay đổi người phụ trách
Thay đổi người theo dõi
Thêm bình luận
Đính kèm tệp
Xóa ticket
Tìm kiếm & lọc ticket theo tiêu đề, ngày tạo, ngày kết thúc, người phụ trách, nhãn
Sắp xếp ticket theo ID, ngày đến hạn, lần cập nhật cuối cùng
Trạng thái ticket: số lượng ticket mỗi trạng thái

Lợi ích từ mỗi lần đóng ticket

Lấy kinh nghiệm, bài học từ những tickets để nâng cao, cải thiện chất lượng một cách lâu dài

Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng của doanh nghiệp bằng cách phản hồi có hệ thống cho các câu hỏi quan tâm trong cùng một kênh giao tiếp được thiết kế trong doanh nghiệp của Công ty.
Tích hợp các kết quả từ dịch vụ ticket vào các báo cáo chất lượng của bạn
Rút ra các nghiên cứu điển hình thực tế đã trải qua để tối ưu hóa dịch vụ với kinh nghiệm thu được

Một dịch vụ ticket độc nhất vô nhị như chính công ty của bạn

Các chức năng tùy chỉnh phù hợp với các yêu cầu cá nhân

Spectos cung cấp hệ thống quản lý quan hệ Khách hàng tùy chỉnh dễ dàng theo yêu cầu. Khả năng tùy chỉnh có thể được nâng cao theo vai trò người dùng, thuộc tính ticket, thông báo tùy chỉnh và tự động hóa quy trình công việc ticket.

Các tùy chọn tùy chỉnh

Sử dụng mức độ ưu tiên khác nhau
Sử dụng trạng thái ticket khác nhau
Giới thiệu các thuộc tính ticket bổ sung và xác định xem chúng là bắt buộc hay tùy chọn
Xác định các vai trò người dùng khác nhau và quản lý quyền truy cập ticket
Tạo ticket dựa trên các hành động, trình kích hoạt hoặc điều kiện cụ thể
Tạo ticket trên kích hoạt bên ngoài từ quy trình công việc hiện có
Thông báo tự động qua SMS hoặc ứng dụng
Hình dung các KPI liên quan đến ticket riêng lẻ trong báo cáo tổng quan
Khả năng tích hợp vào ERP & CRM

Các dịch vụ phần mềm khác của Spectos

Dịch vụ Khảo sát

Tạo, quản lý và phân tích các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến và phản hồi trong thời gian thực bằng công cụ khảo sát mạnh mẽ của chúng tôi dành cho bảng khảo sát tùy chỉnh.

Dịch vụ Báo cáo

Tăng giá trị thông tin cho dữ liệu của doanh nghiệp với các báo cáo, đồ thị và biểu đồ có ý nghĩa được hiển thị trong dưới một nền tảng.

Dịch vụ Phân tích

Hỗ trợ doanh nghiệp hợp nhất các nguồn dữ liệu khác nhau và xem dữ liệu từ nhiều khía cạnh.

Dịch vụ Panel

Tạo và quản lý Panel cho các chiến dịch cụ thể.

Dịch vụ Thông báo

Cập nhật thông tin nhanh chóng về các phòng ban có liên quan.

Chiến dịch Khảo sát

Thúc đẩy sự thành công của khảo sát thông qua tệp Khách hàng mục tiêu và bảo mật thông tin dữ liệu.