Spectos Logo

Dịch vụ Khảo sát

Công cụ khảo sát hiệu quả & có thể tùy chỉnh

Tạo, quản lý và phân tích các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến trong thời gian thực. Dịch vụ khảo sát của Spectos hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khảo sát một cách dễ dàng, tập trung tại một nền tảng duy nhất và thu thập ý kiến của khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc trong hành trình của họ.

Khi nào nên sử dụng các dịch vụ phần mềm?

Các dịch vụ Spectos có thể áp dụng trên tất cả các ngành nghề, lĩnh vực giúp giám sát và cải tiến chất lượng dịch vụ.

Các loại hình khảo sát

Khảo sát hài lòng khách hàng

Bằng cách theo dõi và xác định nhu cầu của Khách hàng, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa các dịch vụ và quy trình của mình một cách có mục tiêu.

Khảo sát hài lòng nhân viên

Các cuộc khảo sát giúp tối ưu quy trình làm việc, nâng cao mức độ hài lòng và cải thiện hiệu suất lao động.

Kiểm toán độc lập

Tiến hành đánh giá chất lượng một cách độc lập, điều phối tập trung và đánh giá các hạng mục bằng phương thức số hóa.

Thăm dò ý kiến

Thực hiện các cuộc khảo sát nhỏ lẻ một cách nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng.

Khảo sát có thể tùy chỉnh

Thiết kế thân thiện với người dùng giúp bạn dễ dàng tạo, thực hiện và quản lý khảo sát theo yêu cầu của mình. Nếu được yêu cầu, ban quản lý dự án của Spectos sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lập bản đồ hành trình khách hàng và xác định các điểm chạm.

Tạo dự án qua từng bước

Spectos hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn 6.000 ticket được xử lý thông qua hệ thống của Spectos mỗi tháng.

Giải pháp tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp

Thuật toán, hệ thống báo cáo và cảnh báo, hệ thống quản lý ticket, hệ thống KPI, báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết.

Nền tảng cho phép các sản phẩm được thiết kế, xây dựng linh hoạt từ các mô-đun tiêu chuẩn.

Hiển thị dữ liệu thời gian Thực tập trung trong một nền tảng.

Đánh giá và kiểm soát trong thời gian thực với bất kỳ quy trình kinh doanh nào

Các chức năng của dịch vụ khảo sát

Cung cấp đa kênh cho sự tham gia của các phương tiện độc lập (máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh, thiết bị đầu cuối; Mã QR / links truy cập ngắn cho áp phích, tờ rơi, phương tiện truyền thông xã hội)
Giấy và bút chì có thể sử dụng để tham gia khảo sát
Các loại câu hỏi khác nhau (có – không, nhiều lựa chọn, câu hỏi điều kiện, v.v.)
Thiết kế khảo sát trên nhiều phương diện: Khả năng thực hiện các mẫu khảo sát phức tạp cũng như khảo sát ngắn với các điều kiện có sẵn
Tùy chỉnh theo CI
Đa ngôn ngữ có thể được cài đặt trên khảo sát
Truy cập ẩn danh và giới hạn người tham gia
Khuyến khích thông qua mã giảm giá, voucher, v.v.
Các chức năng start-stop để tiếp tục khảo sát mà không bị mất dữ liệu
Các tùy chọn cho bộ lọc, báo cáo và xuất dữ liệu

Định hướng phát triển liên tục các dịch vụ, sản phẩm và quy trình

Giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ

Dịch vụ Khảo sát Spectos còn có thể tích hợp với các dịch vụ khác, giúp doanh nghiệp thu được các insight chất lượng từ dữ liệu khảo sát và tiến gần hơn đến mục tiêu kinh doanh của mình.

Bộ Giải Pháp Quản Lý Hiệu Suất Theo Thời Gian Thực của Spectos

Mọi thứ từ cài đặt, thiết lập đến đánh giá đều diễn ra trên một nền tảng, nơi tất cả các ứng dụng và dữ liệu được cung cấp cho bạn một cách tập trung, dựa trên điện toán đám mây. Có thể kết hợp Dịch vụ Khảo sát với các dịch vụ khác để tạo ra bộ giải pháp tùy chỉnh.

Tự động gửi và đánh giá phản hồi trong Spectos RTPM™ Suite
Dữ liệu được trình bày một cách trực quan trong bảng báo cáo chi tiết (dashboard) với các biểu đồ và báo cáo dễ hiểu (không yêu cầu cần có kiến thức về kỹ thuật trước đó)
Dễ dàng theo dõi các KPI cụ thể của công ty để có thông tin chi tiết, tức thì về hiệu suất kinh doanh hàng ngày
Tùy chỉnh chia sẻ người dùng: Hiển thị báo cáo và kết quả theo trách nhiệm và cách phân cấp của công ty

Các dịch vụ phần mềm khác của Spectos

Dịch vụ Ticket

Quản lý hiệu quả các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhiệm vụ được giao một cách tập trung đồng thời cập nhật thông tin chi tiết theo thời gian thực.

Dịch vụ Báo cáo

Tăng giá trị thông tin cho dữ liệu của doanh nghiệp với các báo cáo, đồ thị và biểu đồ có ý nghĩa được hiển thị trong dưới một nền tảng.

Dịch vụ Phân tích

Hỗ trợ doanh nghiệp hợp nhất các nguồn dữ liệu khác nhau và xem dữ liệu từ nhiều khía cạnh.

Dịch vụ Panel

Tạo và quản lý Panel cho các chiến dịch cụ thể.

Dịch vụ Thông báo

Cập nhật thông tin nhanh chóng về các phòng ban có liên quan.

Chiến dịch Khảo sát

Thúc đẩy sự thành công các cuộc khảo sát thông qua tệp Khách hàng mục tiêu và bảo mật dữ liệu.