Spectos Logo

Dịch vụ Thông báo

Luôn cập nhật thông tin mới nhất với thông báo thời gian thực

Nhận thông báo một cách nhanh chóng về các sự kiện quan trọng hay những thay đổi trạng thái cần được xử lý khẩn cấp qua kênh liên lạc ưu tiên của doanh nghiệp. Với Dịch vụ Thông báo của Spectos, bạn có thể quyết định ai trong tổ chức của mình sẽ được thông báo về việc gì, khi nào và theo cách nào. Từ đó, mang hệ thống thông tin được thiết kế riêng cho doanh nghiệp vào thực tế.

Dịch vụ Thông báo của Spectos được sử dụng khi:

Có nguy cơ bỏ lỡ các sự kiện quan trọng

Thông tin không nhất quán giữa các bên liên quan

Thiếu minh bạch trong quy trình làm việc

Ưu điểm của Dịch vụ Thông báo

Đảm bảo nhận được thông tin mới nhất nhờ thông báo tự động
Luồng thông tin thống nhất cho các bên liên quan
Phản ứng nhanh với các sự kiện quan trọng
Tăng tính minh bạch trong một số luồng và quy trình làm việc
Giao tiếp hiệu quả nhờ có thông báo trên các kênh giao tiếp ưu tiên

Chủ động quyết định vấn đề cần thông báo

Với Dịch vụ Thông báo của Spectos, doanh nghiệp có thể chủ động quyết định những ai được thông báo, cùng với thời gian và kênh liên lạc được sử dụng để cung cấp thông tin. Dù là phản hồi quan trọng, trạng thái ticket thay đổi, hay chỉ số chất lượng vượt quá giới hạn,… Với Dịch vụ Thông báo Thời gian Thực của Spectos, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì sự kiện quan trọng nào.

Nhận thông tin theo cách thuận tiện nhất cho doanh nghiệp

Dịch vụ Thông báo của Spectos gửi cảnh báo trong thời gian Thực cho tất cả những người liên quan về một sự kiện hoặc hành động cụ thể. Thông tin và cảnh báo có thể được gửi qua các kênh sau:

Thông báo trên màn hình desktop

Quy định: Đối tượng, nội dung và thời gian nhận thông báo

Dịch vụ Thông báo của Spectos gửi thông báo dựa trên các sự kiện hay quy tắc đã được xác định trong dịch vụ phần mềm tương ứng. Ví dụ các sự kiện như: có xếp hạng phản hồi không tốt, tạo ticket, thay đổi trạng thái ticket, có báo cáo mới. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tự cài đặt quy tắc để gửi tin nhắn tự động. Ví dụ: bạn có thể nhận được cảnh báo khi một chỉ số KPI dưới giới hạn cho phép. Thông báo sẽ được gửi khi một Thiết bị định vị rời khỏi khu vực hoặc tuyến đường của nó. Các thông báo có thể được mở rộng thành các quy tắc/điều kiện tuân theo nguyên tắc sau: “Ai, sẽ được thông báo gì, và nhận được khi nào“.

Các dịch vụ phần mềm khác từ Spectos

Dịch vụ Khảo sát

Tạo, quản lý và phân tích các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến và phản hồi trong thời gian thực bằng công cụ khảo sát mạnh mẽ của chúng tôi dành cho bảng khảo sát tùy chỉnh.

Dịch vụ Ticket

Quản lý hiệu quả các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhiệm vụ được giao một cách tập trung đồng thời cập nhật thông tin chi tiết real-time.

Dịch vụ Báo cáo

Tăng giá trị thông tin cho dữ liệu của doanh nghiệp với các báo cáo, đồ thị và biểu đồ có ý nghĩa được hiển thị trong dưới một nền tảng.

Dịch vụ Phân tích

Hỗ trợ doanh nghiệp hợp nhất các nguồn dữ liệu khác nhau và xem dữ liệu từ nhiều khía cạnh.

Dịch vụ Panel

Tạo và quản lý Panel cho các chiến dịch cụ thể.

Chiến dịch Khảo sát

Thúc đẩy sự thành công các cuộc khảo sát thông qua tệp Khách hàng mục tiêu và bảo mật dữ liệu.