Spectos Logo

Khảo sát mức độ hài lòng trong lĩnh vực Y tế

Cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân, nhân viên và bác sĩ giới thiệu thông qua các cuộc khảo sát có thể tùy biến

Chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công về mặt kinh tế và hình ảnh của các cơ sở y tế. Nhân viên, bệnh nhân và bác sĩ giới thiệu có tác động rất lớn đến sự thành công của các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các nơi chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, trung tâm y tế, cơ sở điều dưỡng, dịch vụ ngoại trú,… nên thường xuyên tổ chức khảo sát sự hài lòng để cải thiện chất lượng dịch vụ và chăm sóc bệnh nhân dựa trên mong muốn và nhu cầu của họ.

Khảo sát giấy có nhiều nhược điểm: Tại sao khảo sát đến từ một phía lại ngăn cản việc cải thiện chất lượng dịch vụ?

Những nhược điểm của bảng câu hỏi giấy (vốn được coi là phương pháp khảo sát duy nhất) được chuyển sang giá trị gia tăng chung của khảo sát sự hài lòng. Tuy nhiên, cách tiếp cận một chiều này hoàn toàn bỏ qua những lợi ích của các cuộc khảo sát kỹ thuật số.

Yếu tố tạo nên sự thành công của các cuộc khảo sát kỹ thuật số

Tính minh bạch

Liên tục theo dõi sự hài lòng của bệnh nhân, nhân viên và bác sĩ

Hiệu quả

Phản ứng nhanh chóng, hiệu quả với các vấn đề và khiếu nại

Tập trung

Thực hiện các biện pháp có mục tiêu và theo dõi hiệu quả của chúng

Lợi thế khi sử dụng dịch vụ khảo sát của Spectos

Hệ thống đa kênh nhằm thu thập phản hồi có mục tiêu tại các điểm chạm đã chọn

Dễ dàng sử dụng và thoải mái tùy biến

Khảo sát luôn có sẵn, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến

Thoải mái xây dựng bảng câu hỏi nhờ sự đa dạng của các yếu tố thiết kế và các loại câu hỏi

Liên tục lưu giữ, xử lý, đánh giá phản hồi trong thời gian Thực

Xử lý hiệu quả các yêu cầu nhờ hệ thống ticket tích hợp

Các báo cáo và đánh giá có thể truy xuất dễ dàng trên các thiết bị di động

Thích hợp với phương pháp khảo sát trải nghiệm bệnh nhân PEQ (Patient Experience Questionaire), 4 tiêu chí chất lượng từ Qualitätskliniken.de

Nắm bắt lợi thế: Giám sát chất lượng dịch vụ thông qua các cuộc khảo sát

Thuận tiện hơn nhờ phương pháp tiếp cận đa kênh

Phương pháp tiếp cận linh hoạt, sử dụng nhiều kênh khảo sát khác nhau
Đáp ứng nhu cầu của người làm khảo sát và quản lý bệnh viện
Thu thập, đánh giá và kiểm soát phản hồi một cách thuận tiện và đáng tin cậy
Hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Báo cáo tổng quan lĩnh vực Y tế: Giám sát chất lượng dịch vụ theo thời gian thực

Sử dụng các giải pháp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Spectos, bạn sẽ nhận được ít lời phàn nàn hơn, chi phí nhân sự thấp hơn và hạch toán chi phí tích cực thông qua giám sát theo thời gian thực. Đồng thời, bạn cũng có thể xem dữ liệu thu thập được từ các cuộc khảo sát bất kỳ lúc nào.

Giám sát kết quả thu được từ các cuộc khảo sát

Dễ dàng báo cáo và phân tích các chỉ số chất lượng quan trọng

Phát hiện sớm điểm yếu

Tối ưu hóa việc chăm sóc bệnh nhân và chất lượng dịch vụ

Khách hàng của chúng tôi nói gì?

Các cuộc khảo sát đa kênh về mức độ hài lòng của nhân viên từ Spectos giúp chúng tôi dễ dàng thu thập ý kiến của từng đơn vị phòng ban, từ đó cải thiện điều kiện và môi trường làm việc một cách hiệu quả nhất.

– Stefan Wollschläger, Trưởng phòng Phát triển Tổ chức và Nhân sự | AMEOS Group

“Việc chuẩn bị, thực hiện, đánh giá cũng như thực hiện các biện pháp mục tiêu có thể cực kỳ tốn thời gian đối với một cuộc khảo sát nhân viên. Những lời khuyên bổ ích về mặt kỹ thuật, cũng như năng lực của Spectos trong việc chuẩn bị bảng câu hỏi là sự hỗ trợ rất lớn đối với chúng tôi.

– Andreas Möller, Quản lý chất lượng/ Phát triển tổ chức | Klinikum Bad Salzungen GmbH

Cách khảo sát hiện đại này đã được bệnh nhân của chúng tôi đón nhận rất tích cực.

– Dr. mad. habil. Ingeborg Doberenz – Chuyên gia tai mũi họng, thính học, dị ứng học và thuốc giảm nhẹ

“Việc chuẩn bị, thực hiện, đánh giá cũng như lựa chọn cách thức đo lường thích hợp cho một chiến dịch khảo sát nội bộ có thể cần nhiều thời gian. Chính sự tư vấn kỹ thuật và hữu ích của Spectos GmbH đã hỗ trợ chúng tôi rất lớn.”

– Andreas Möller | Quality Management / Organizational Development | Klinikum Bad Salzungen GmbH

Các dịch vụ & giải pháp khác cho Y tế

Khảo sát hài lòng bệnh nhân

Liên tục đo lường sự hài lòng của bệnh nhân giúp quản lý khiếu nại tích cực và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Khảo sát hài lòng nhân viên Y tế

Các cuộc khảo sát linh hoạt giúp quy trình làm việc hiệu quả hơn, mức độ hài lòng của nhân viên tăng cao hơn và kéo dài mối quan hệ lao động.