Spectos Logo

Khảo sát Hài lòng Nhân viên Y tế

Giải pháp Quản lý Trải nghiệm Nhân viên Y tế giúp tăng mức độ gắn kết với tổ chức và chất lượng dịch vụ

Áp lực kinh tế và sự thiếu hụt nhân viên có tay nghề cao ngày càng tăng khiến cho việc quản lý trải nghiệm nhân viên trở thành một yếu tố quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Mức độ hài lòng cao của nhân viên có tác động trực tiếp đến chất lượng hoạt động của cơ sở chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân. Giải pháp khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên y tế được xây dựng dựa trên trải nghiệm hàng ngày của lực lượng lao động này, nhằm tối ưu sự hài lòng trong công việc, giữ chân nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ.

TĂNG SỨC HÚT CHO TỔ CHỨC

Nâng cao hoạt động quản lý chất lượng bằng việc cải thiện môi trường làm việc có sự gắn kết & hài lòng nhân viên cao

Tăng khả năng giữ chân nhân viên và trở thành nhà tuyển dụng hấp dẫn trong mắt ứng viên tiềm năng bằng cách thường xuyên đo lường sự hài lòng nội bộ thông qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau.

Phương pháp tiếp cận của Spectos

Đa kênh

Khảo sát nhân viên qua nhiều kênh khác nhau để thích ứng với hoạt động của bệnh viện

Ẩn danh

Bảo vệ dữ liệu cá nhân nhờ các khóa truy cập ẩn danh và vòng tròn người tham gia khép kín

Nền tảng tập trung

Tập trung lưu giữ và đánh giá tất cả các kết quả tại một nền tảng trung tâm, có thể truy cập real-time

Tại sao nên triển khai khảo sát nhân viên Y tế nội bộ từ Spectos?

Để có sự minh bạch trong quy trình làm việc và quy trình nội bộ
Hưởng lợi từ dữ liệu được phân tích tự động hiệu quả và thông tin chi tiết
Xây dựng hệ thống trải nghiệm nhân viên với quy trình làm việc chuẩn hóa và hiệu quả
Để cải thiện sự hài lòng, tạo động lực và duy trì sự gắn kết của nhân viên một cách lâu dài

Thành công trong quản lý trải nghiệm nhân viên thông qua phương pháp khảo sát thuận tiện và phân tích theo thời gian thực có mục tiêu

Đồng hành cùng doanh nghiệp và sử dụng phương pháp tiếp cận linh hoạt, Spectos phát triển một giải pháp tùy chỉnh để khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong các cơ sở Y tế. Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp trong suốt toàn bộ quá trình triển khai, từ việc hình thành các cuộc khảo sát đến việc cung cấp dữ liệu thu thập được.

Báo cáo tổng quan dành cho lĩnh vực Y tế

In 2023

More than 200,000 panelists in 20+ countries for market research, mystery shopping and mystery calls.

Our impressive archivements

In 2020, Spectos video coded 8+ million mail items

9+ million test letters and parcels sent within Germany, across Europe and globally.

1+ million feedbacks from more than 20,000 surveys gathered .

Over 300,000 test items per year are produced in our letter shop .

Các yếu tố cốt lõi của Giải pháp khảo sát hài lòng nhân viên Y tế

Bảng câu hỏi tùy chỉnh sử dụng dễ dàng và linh hoạt cho nhiều tổ chức khác nhau

Dữ liệu real-time và phân tích trên nền tảng ứng dụng trung tâm

Phương pháp tiếp cận đa kênh để đáp ứng tất cả các kênh giao tiếp khác nhau của nhân viên

Mã truy cập một lần để duy trì tính ẩn danh và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm

Chức năng Start/Stop giúp lưu dữ liệu khảo sát trong trường hợp bị gián đoạn

Cá nhân hóa thông tin về mức độ hài lòng của nhân viên dễ dàng truy cập

Hệ thống ticket tích hợp để hệ thống hóa và xử lý nhanh chóng các vấn đề nhân sự

Dịch vụ số hóa để lưu trữ các phản hồi thủ công trung thực và nhanh chóng

Những lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Khảo sát nhân viên Y tế nội bộ của Spectos

Cải thiện bầu không khí làm việc trong cơ sở Y tế và tạo động lực cho nhân viên
Giảm tổn thất nhân sự
Tăng sức hút đối với các nhân viên chăm sóc sức khỏe có chuyên môn cao
Tác động tích cực đến trải nghiệm của bệnh nhân thông qua chất lượng dịch vụ cao hơn
Dữ liệu thu thập được trình bày một cách dễ hiểu, phù hợp với từng người dùng
Quyền truy cập vào kết quả khảo sát độc lập dựa trên vai trò người dùng thông qua nền tảng web
Cảnh báo và gửi thông báo đẩy khi nhận được phản hồi quan trọng
Xác định nguyên nhân gốc rễ từ kết quả để cải tiến có mục tiêu quy trình nội bộ
Dễ dàng so sánh giữa các phòng ban, bộ phận và cơ sở y tế
Xác minh minh bạch và đơn giản về hiệu quả của các biện pháp được thực hiện để cải thiện trải nghiệm của nhân viên chăm sóc sức khỏe
Sử dụng kết quả như một công cụ bổ sung cho sự phát triển lâu dài của nhân viên

Trải nghiệm ngay: Khảo sát Hài lòng Nhân viên Y tế

Các dịch vụ & giải pháp khác cho Y tế

Dịch vụ quản lý dự án
Khảo sát hài lòng bệnh nhân