Spectos Logo

Khảo sát Hài lòng Bệnh nhân

Nhận thông tin về trải nghiệm bệnh nhân một cách liên tục

Chất lượng dịch vụ kém không chỉ khiến bệnh nhân không muốn quay trở lại mà còn tạo rủi ro khi các nhận xét tiêu cực được lan truyền. Chính những nhận xét này sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn nơi khám chữa bệnh của các bệnh nhân khác. Hãy đảm bảo rằng tất cả bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ của bạn. Với giải pháp khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân, các cơ sở y tế có khả năng phản ứng sớm với các vấn đề nảy sinh và liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên trải nghiệm của bệnh nhân, từ đó nâng cao sự hài lòng và an toàn của bệnh nhân.

Cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân với các hành động cải tiến thực tế

Nhờ giải pháp khảo sát bệnh nhân của Spectos, các cơ sở y tế có khả năng nắm được thông tin một cách nhanh chóng. Để thực hiện điều này, Spectos xác định các điểm chạm quan trọng tại các cơ sở y tế để phát triển chiến lược khảo sát đa kênh có thể tùy biến.

Phương pháp tiếp cận của Spectos

Tích hợp dễ dàng

Tích hợp dễ dàng vào quy trình & cơ sở hạ tầng đã được kiểm chứng

Phương pháp tiếp cận toàn diện

Từ thu thập phản hồi thông qua các quy trình theo dõi đến báo cáo

Nền tảng trung tâm

Kết quả & báo cáo dễ dàng truy xuất thông qua ứng dụng web

Vì sao phải khảo sát hài lòng bệnh nhân?

Để có được thông tin chi tiết liên tục về trải nghiệm bệnh nhân
Để xử lý kết quả khảo sát một cách nhanh chóng và hiệu quả
Để có các hành động cải tiến cụ thể
Để theo dõi hiệu quả các biện pháp đã thực hiện

Spectos hỗ trợ doanh nghiệp xuyên suốt quá trình thực hiện, từ thiết kế bảng câu hỏi đến cung cấp kết quả khảo sát.

Spectos phát triển các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với mục tiêu cá nhân và yêu cầu cụ thể của các cơ sở y tế. Spectos hỗ trợ doanh nghiệp một cách linh hoạt bằng cách sử dụng phương pháp quản lý dự án agile.

Báo cáo tổng quan hài lòng bệnh nhân

In 2023

More than 200,000 panelists in 20+ countries for market research, mystery shopping and mystery calls.

Our impressive archivements

In 2020, Spectos video coded 8+ million mail items

9+ million test letters and parcels sent within Germany, across Europe and globally.

1+ million feedbacks from more than 20,000 surveys gathered .

Over 300,000 test items per year are produced in our letter shop .

Các yếu tố cốt lõi của khảo sát hài lòng bệnh nhân

Bảng câu hỏi tùy chỉnh dễ dàng hướng đến nhiều nhóm bệnh nhân khác nhau

Lựa chọn dịch vụ số hóa đối với các khảo sát thủ công trên giấy

Khảo sát đa kênh trực quan, không cần nhân viên giải thích

Tích hợp linh hoạt tại các điểm tiếp xúc chính trong hành trình của bệnh nhân

Tự động thu thập, đánh giá và xử lý dữ liệu trong nền tảng trung tâm

Báo cáo hàng ngày về chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống, lộ trình điều trị, v.v.

So sánh mức độ hài lòng của bệnh nhân giữa các khoa, các phòng ban và bệnh viện

Hệ thống ticket tích hợp để xử lý vấn đề một cách có hệ thống

Thuận tiện, đơn giản: Khảo sát hài lòng bệnh nhân một cách hiệu quả

Các giải pháp khảo sát về mức độ hài lòng của Spectos rất thân thiện và trực quan với người dùng.

Lắng nghe và thấu hiểu bệnh nhân qua phương pháp tiếp cận đa kênh

Việc sử dụng các kênh liên lạc khác nhau giúp cơ sở y tế đáp ứng tối đa các nhu cầu của bệnh nhân và đảm bảo mức độ sẵn sàng tham gia khảo sát. Spectos sử dụng các phương pháp khảo sát tương ứng cho các mục tiêu cụ thể của từng cơ sở y tế.

Phản hồi qua SMS, email, URL, mã QR, ứng dụng, thiết bị đầu cuối, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bảng câu hỏi giấy
Số hóa các bảng câu hỏi giấy (bao gồm các nhận xét tích cực và tiêu cực)

Nội dung khảo sát phù hợp với mọi điểm chạm trên hành trình của bệnh nhân

Các cơ sở y tế có thể khảo sát sự hài lòng tại tất cả các điểm tiếp xúc quan trọng trong hành trình của bệnh nhân bằng cách sử dụng nhiều kênh khảo sát khác nhau như: thời gian điều trị nội trú hoặc sau khi xuất viện. Khảo sát có thể dễ dàng được truy xuất giúp các cơ sở y tế luôn thu thập được dữ liệu mới và xác thực từ bệnh nhân.

Có thể sử dụng cho nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau

Các cuộc khảo sát của Spectos được thiết kế phù hợp với tất cả các nhóm đối tượng bệnh nhân. Tùy từng bộ phận, khu bệnh viện hay loại bệnh mà các tiêu chí chất lượng được điều chỉnh riêng và có thể được truy vấn ẩn danh.

Điều chỉnh nội dung khảo sát đối các nhóm bệnh nhân đặc biệt
Tích hợp với hệ thống HIS đảm bảo loại trừ một số nhóm bệnh nhân đặc biệt theo yêu cầu

Tiếp cận toàn diện cải thiện sự hài lòng & an toàn của bệnh nhân

Đưa ra các hành động cải tiến có mục tiêu từ những thông tin đã thu thập được và xem xét hiệu quả của chúng một cách có hệ thống. Với Spectos, cơ sở y tế không chỉ thu thập được phản hồi về trải nghiệm của bệnh nhân, mà còn có thể sử dụng nền tảng trung tâm để theo dõi những thông tin đã nhận được.

Thông tin về sự hài lòng của bệnh nhân được cập nhật hàng ngày

Nhận kết quả khảo sát trong Báo cáo tổng quan. Nhờ dữ liệu real-time mà các cơ sở y tế đều có thể truy cập hàng ngày vào các báo cáo này.

Cải tiến liên tục nhờ phản hồi của bệnh nhân
Thông báo qua email hoặc SMS để phát hiện sớm các thiếu sót trong dịch vụ
Hệ thống ticket tích hợp giúp hệ thống hóa quy trình làm việc
Giải pháp mở rộng với các mô-đun quản lý khiếu nại, đánh giá chất lượng cho bệnh viện, khảo sát trải nghiệm nhân viên,… thông qua nền tảng trung tâm

Xử lý các mối quan tâm của bệnh nhân một cách có hệ thống

Với hệ thống ticket tích hợp của Bộ Giải Pháp Quản Lý Hiệu Suất Real-time, không có bất kỳ mối quan tâm nào của bệnh nhân bị lãng quên.

Hiển thị rõ ràng tất cả các mối quan tâm và các trường hợp khiếu nại
Các tính năng của bộ lọc giúp xử lý vấn đề hiệu quả
Thông tin chi tiết minh bạch về tình trạng hiện tại của từng ticket riêng lẻ
Gửi cảnh báo và thông báo cho người phụ trách

Ưu điểm của Khảo sát mức độ hài lòng của bệnh nhân

Giảm chi phí thông qua phương pháp tiếp cận toàn diện, phân tích tự động trong thời gian thực và có thể khảo sát mà không cần lên kế hoạch trước
Sử dụng phương pháp kỹ thuật số
Bảng câu hỏi có thể tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng
Dễ dàng thực hiện trong hệ thống thông tin bệnh viện nhờ phần mềm mô-đun
Có nền tảng trung tâm với các quyền truy cập được xác định riêng cho từng vai trò người dùng
Thông tin chi tiết về sự hài lòng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ được cập nhật theo Thời gian Thực
Phân tích theo nhóm đối tượng mục tiêu tương ứng ở các phòng ban, khu bệnh viện, khu chức năng và loại hình chăm sóc
Điều phối hoạt động và chiến lược dựa trên dữ liệu được cập nhật hàng ngày
Dễ dàng so sánh đối nội và đối ngoại giữa các phòng ban, các bệnh viện, khu bệnh viện,… trong khoảng thời gian được chọn

Khách hàng của Spectos

Cách khảo sát hiện đại này đã được bệnh nhân của chúng tôi đón nhận rất tích cực.

– Dr. med. habil. Chuyên gia về tai mũi họng, thính học, dị ứng học và thuốc giảm nhẹ

Giải pháp của Spectos là sự hỗ trợ tuyệt vời giúp chúng tôi nâng cao chất lượng và quản trị rủi ro hiệu quả. Nền tảng trung tâm cung cấp thông tin chi tiết về tình hình bệnh nhân được cập nhật liên tục ở tất cả các đơn vị, bộ phận và địa điểm. Song song đó, chúng tôi có thể tìm kiếm các giải pháp giúp nâng cao chất lượng và liên tục theo dõi, đánh giá hiệu quả của nó.

– Detlef Handke | Trưởng phòng Quản lý Rủi ro và Chất lượng |

Các dịch vụ & giải pháp khác cho Y tế

Khảo sát hài lòng cho lĩnh vực Y tế
Khảo sát hài lòng nhân viên Y tế