Spectos Logo

Quản lý Trải nghiệm Nhân viên

Biến nhân viên thành “đại sứ thương hiệu” và giữ chân nhân sự tài năng bằng cách gia tăng mức độ hài lòng của họ.

Trong một môi trường làm việc liên tục và có nhiều thay đổi, việc quản lý trải nghiệm nhân viên là vô cùng quan trọng. Khi nhân viên cảm thấy hài lòng với công ty thì họ mới có thể làm tốt công việc của mình và truyền tải uy tín của doanh nghiệp. Giải pháp Quản lý Trải nghiệm Nhân viên của Spectos giúp doanh nghiệp điều chỉnh và cải tiến nhằm đáp ứng các mong muốn, nhu cầu và kỳ vọng của nhân viên. Sử dụng dữ liệu từ phản hồi của nhân viên và đưa ra các biện pháp phù hợp. Đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp đã thực hiện, từng bước tối ưu môi trường và điều kiện làm việc. Từ đó, năng suất làm việc của nhân viên sẽ được gia tăng.

Phương pháp tiếp cận của Spectos

Tích hợp

Dễ dàng bổ sung, tích hợp vào cơ sở hạ tầng hiện có của doanh nghiệp

Ẩn danh

Nhân viên có thể yên tâm đưa ra phản hồi trung thực nhờ chế độ ẩn danh

Tính khả dụng

Phản ứng nhanh do xử lý thông tin tập trung, hiệu quả trong thời gian Thực

Thu thập phản hồi

Xây dựng dựa trên trải nghiệm hàng ngày để liên tục cải tiến quy trình làm việc và tăng sự hài lòng của nhân viên

Thu thập phản hồi từ nhân viên một cách thường xuyên bằng nhiều kênh giao tiếp khác nhau để hiểu mức độ hài lòng và mối quan tâm của họ, từ đó đưa ra các biện pháp cải thiện.

Các giải pháp Quản lý trải nghiệm nhân viên của chúng tôi phù hợp với các tổ chức đang gặp các vấn đề

Khó khăn trong việc tạo động lực và giữ chân nhân viên
Tuyển dụng nhân viên khó khăn và mức độ hấp dẫn của nhà tuyển dụng thấp
Thiếu thông tin chi tiết về quy trình làm việc hàng ngày từ góc độ của nhân viên để tối ưu hóa quy trình
Không đủ thời gian phản hồi đối với các thắc mắc của nhân viên hoặc khi gặp các sự cố nghiêm trọng
Tỷ lệ nhân viên tham gia khảo sát thấp và trả lời không trung thực

Cốt lõi Giải pháp Quản lý Trải nghiệm Nhân viên

Nền tảng trung tâm của chúng tôi, bộ Quản lý hiệu suất theo thời gian Thực Spectos, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý toàn diện sự hài lòng của nhân viên. Tại đây, mọi phản hồi từ nhân viên của công ty sẽ được tự động ghi nhận và xử lý theo các mục tiêu đã đề ra của bạn. Các báo cáo chi tiết cho phép doanh nghiệp có những hành động cải tiến có mục tiêu và được theo dõi một cách có hệ thống thông qua hệ thống ticket được tích hợp.

Thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào việc đo lường, quản lý chất lượng một cách hiệu quả & bền vững

Spectos hỗ trợ doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp

Hơn 6.000 ticket yêu cầu được xử lý thông qua hệ thống của Spectos mỗi tháng.

Giải pháp tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp

Khảo sát, phản hồi, thu thập và xử lý dữ liệu với công nghệ cảm biến, RFID, định vị trực tiếp, dữ liệu thời gian thực.

Thuật toán, hệ thống báo cáo và cảnh báo, hệ thống quản lý ticket, hệ thống KPI, báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết.

Nền tảng cho phép các sản phẩm được thiết kế, xây dựng linh hoạt từ các mô-đun tiêu chuẩn.

Hiển thị dữ liệu thời gian Thực tập trung trong một nền tảng.

Đánh giá và kiểm soát trong thời gian thực với bất kỳ quy trình kinh doanh nào.

Các yếu tố cốt lõi để cải thiện sự hài lòng của nhân viên liên tục

Thiết kế bảng câu hỏi linh hoạt để dễ dàng tương thích với các khu vực và phòng ban khác nhau

Nền tảng trung tâm để truyền tải, xử lý và đánh giá dữ liệu tự động

Nhiều kênh giao tiếp, bao gồm dịch vụ số hóa bảng câu hỏi giấy

Cài đặt các mã truy cập duy nhất để tăng khả năng ẩn danh và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm

Chức năng Start-Stop để tiếp tục khảo sát trong trường hợp có sự gián đoạn

Các bảng phân tích và báo cáo tùy chỉnh với chức năng lọc và có quyền truy cập tùy thuộc vào hệ thống phân cấp

Dịch vụ Ticket tích hợp để phản hồi nhanh chóng và có hệ thống về các mối quan tâm của nhân viên

Thông báo tự động trong thời gian thực để liên tục theo dõi các quy trình và các số liệu quan trọng

Cải thiện quy trình

Tăng sự hài lòng của nhân viên một cách bền vững: Giải pháp phù hợp đối với mọi yêu cầu

Khảo sát nhân viên

Từ thiết kế đến thực hiện: Chúng tôi hỗ trợ bạn với các cuộc khảo sát nhân viên được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Khảo sát nhân viên Y tế

Giải pháp của chúng tôi dành cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên bệnh viện từ Spectos

Khảo sát hành khách

Sử dụng ý kiến của nhân viên để cải thiện quy trình làm việc nội bộ và tăng cường an toàn cho bệnh nhân.

Những lợi ích khi sử dụng Quản lý trải nghiệm nhân viên từ Spectos

Cải thiện giao tiếp nội bộ và không khí làm việc thông qua quy trình làm việc hiệu quả
Nhận biết sớm các lỗi, điểm yếu trong hệ thống quản lý nhân viên
Liên tục gia tăng sự hài lòng của nhân viên thông qua các hành động cải tiến có hệ thống, có mục tiêu
Tác động tích cực đến trải nghiệm của khách hàng thông qua cung cấp môi trường làm việc hài lòng cho nhân viên và quy trình được cải tiến
Nâng cao hình ảnh công ty và mức độ thu hút của nhà tuyển dụng đối với ứng viên
Kết quả trung lập, có ý nghĩa như điểm bắt đầu cụ thể cho các biện pháp cải tiến
Đo điểm chuẩn nội bộ và bên ngoài của dữ liệu về mức độ hài lòng một cách dễ dàng
Tiết kiệm chi phí và thời gian thông qua các quy trình tự động

Khách hàng của chúng tôi nói gì?

Giải pháp được Spectos triển khai để khảo sát bệnh nhân liên tục giúp chúng tôi được cập nhật liên tục và hàng ngày về tất cả các trải nghiệm của bệnh nhân và đưa ra biện pháp nâng cao chất lượng tức thì.

Detlef Handke | Head of Quality and Risk Management |
AMEOS Group

Với giải pháp Quản lý hiệu suất thời gian thực RTPM của Spectos, chúng tôi có thể kết nối và theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại Phòng dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng.

Nguyen Phuong Thao | Service Quality Control Manager | Vietjet Air

Spectos Real Time Performance Management Suite đã giúp chúng tôi thu thập phản hồi đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của họ luôn ở mức cao nhất.

Valentina Schut | Service Management Assistant | Audi Zentrum Ingolstadt

Bằng cách có chế độ xem 360 độ trong bộ phần mềm Quản lý Hiệu suất Thời gian Thực đã giúp chúng tôi hiểu được rõ ràng và hoàn toàn minh bạch từ toàn bộ chuỗi cung ứng đến khách hàng trong thời gian thực nhanh chóng.

Steve Gülzow | Director Partner Management | Deutscher Versand Service

Giải pháp Trải nghiệm Nhân viên của Spectos

Khảo sát hài lòng nhân viên

Các Giải pháp của Spectos

Trải nghiệm Khách hàng
Trải nghiệm Nhân viên
Trải nghiệm Vận hành
Trải nghiệm Quy trình