Spectos Logo

Giám sát Quy trình & Quản lý Chất lượng

Hiển thị đầy đủ các chỉ số về hiệu suất dịch vụ thông qua báo cáo và tài liệu tự động.

Chất lượng Dịch vụ Xuất sắc là kết quả của quy trình hoạt động trơn tru, không chỉ ở dịch vụ khách hàng mà còn ở hoạt động vận hành và chuỗi cung ứng. Trong các ngành dịch vụ, mặc dù có rất nhiều KPI cho quy trình bán hàng và tiếp thị nhưng các hoạt động vận hành đằng sau nó lại thường bị thiếu dữ liệu chuẩn xác được cập nhật hàng ngày. Ngoài việc tạo ra sự minh bạch cho quy trình, còn phải tuân thủ tiêu chuẩn nội bộ lẫn bên ngoài để đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Giải pháp Giám sát Quy trình & Quản lý Chất lượng của Spectos được thiết kế nhằm thu hẹp khoảng cách dữ liệu giữa dịch vụ và vận hành. Đồng thời cung cấp dữ liệu đáng tin cậy cho các hoạt động vận hành hàng ngày của doanh nghiệp. Tận dụng các nguồn dữ liệu hiện có, chẳng hạn như từ Hệ thống Hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (ERP) hoặc Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM), sau đó kết hợp chúng với dữ liệu khách hàng và cảm biến IoT trên cơ sở thời gian Thực. Từ đó, đưa ra hành động và giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Thách thức trong Giám sát Quy trình và Quản lý Chất lượng Dịch vụ

Thiếu phương pháp tiếp cận đầu-cuối để giám sát chất lượng dịch vụ.

Chất lượng dịch vụ các quy trình và bộ phận không có sự minh bạch

Xem xét sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ hoàn toàn dựa trên khiếu nại của khách hàng

Quản lý trải nghiệm khách hàng không hiệu quả

Rủi ro giảm doanh thu

Đối với kiểm toán, việc thiếu nguồn lực và kế hoạch tập trung cho các môi trường dàn trải như mạng lưới hậu cần, cơ sở y tế hay thành phố,… gây khó khăn cho việc giám sát tuân thủ các tiêu chuẩn

Giải pháp Liên lạc Khách hàng có chi phí cao và không rõ ràng

Thiếu minh bạch về nguyên nhân, loại và tần suất khiếu nại

Rủi ro mất các chứng chỉ

Rủi ro vi phạm các yêu cầu tuân thủ

Giải pháp Giám sát Quy trình & Quản lý Chất lượng của Spectos

Giám sát chất lượng dịch vụ bằng phương pháp đầu-cuối

Minh bạch hoàn toàn về hiệu suất nhờ có thông tin đầu-cuối

Dựa vào dữ liệu của toàn bộ chuỗi quy trình để có cái nhìn đầy đủ về chất lượng các dịch vụ

Chăm sóc trải nghiệm của khách hàng ngay từ các bước đầu tiên

Lập kế hoạch các cuộc đánh giá đối nội lẫn đối ngoại hiệu quả

Các biện pháp đo lường kiểm toán minh bạch thông qua một nền tảng trung tâm

Tất cả dữ liệu và tài liệu được quản lý tập trung

Tích hợp dịch vụ Ticket để tiến hành xử lý các bước tiếp theo

Triển khai kiểm toán ngay trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày nhờ các công cụ tích hợp

Dễ dàng tạo ra các tài liệu tiêu chuẩn: Tài liệu đầy đủ và minh bạch về tất cả các cuộc đánh giá, kiểm tra và kết quả

Các giải pháp Trải nghiệm Quy trình của Spectos

Đo lường Thời gian Vận chuyển

Theo dõi thời gian vận chuyển của các lô hàng và hiệu suất của các dịch vụ giao hàng real-time.

Giải pháp Định vị Trực tiếp

Tối ưu hóa việc giám sát hoạt động logistics của doanh nghiệp bạn bằng cách lập kế hoạch, quản lý và phân tích theo dõi lô hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng trung tâm.

Vì sao nên chọn Spectos cho Giám sát Quy trình & Quản lý Chất lượng?

Hưởng lợi từ khả năng hiển thị toàn bộ hiệu suất hoạt động để quản lý trải nghiệm khách hàng tại các sự kiện vận hành.

Tài liệu tự động về các phát hiện kiểm toán
Tuân thủ các tiêu chuẩn đối nội và đối ngoại
Nhanh chóng phát hiện và xử lý vấn đề phát sinh
Tăng sự minh bạch trong các hoạt động giữa các bộ phận, chi nhánh thông qua quy trình chi tiết và hoàn thiện.
Hiển thị đầy đủ quy trình từ đầu đến cuối
Trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Đội ngũ nhân viên am hiểu và nhiệt tình
Giảm tỷ lệ rời bỏ của khách hàng
Liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua giám sát kỹ thuật số

Kết Hợp Các Dịch Vụ

Spectos sẽ phát triển giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn dựa trên dịch vụ cơ bản sau

Bưu chính & Logistics
Y tế & Chăm sóc sức khoẻ
Dịch vụ Phần mềm
Quản lý Dự án

Khách hàng của Spectos

Giải pháp được Spectos triển khai để khảo sát bệnh nhân liên tục giúp chúng tôi được cập nhật liên tục và hàng ngày về tất cả các trải nghiệm của bệnh nhân và đưa ra biện pháp nâng cao chất lượng tức thì.

Detlef Handke | Head of Quality and Risk Management |
AMEOS Group

Với giải pháp Quản lý hiệu suất thời gian thực RTPM của Spectos, chúng tôi có thể kết nối và theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại Phòng dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng.

Nguyen Phuong Thao | Service Quality Control Manager | Vietjet Air

Spectos Real Time Performance Management Suite đã giúp chúng tôi thu thập phản hồi đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của họ luôn ở mức cao nhất.

Valentina Schut | Service Management Assistant | Audi Zentrum Ingolstadt

Bằng cách có chế độ xem 360 độ trong bộ phần mềm Quản lý Hiệu suất Thời gian Thực đã giúp chúng tôi hiểu được rõ ràng và hoàn toàn minh bạch từ toàn bộ chuỗi cung ứng đến khách hàng trong thời gian thực nhanh chóng.

Steve Gülzow | Director Partner Management | Deutscher Versand Service

Các Giải pháp của Spectos

Quản lý Trải nghiệm Khách hàng
Quản lý Trải nghiệm Nhân viên
Trải nghiệm Vận hành
Trải nghiệm Quy trình