Spectos Logo

Trải nghiệm Vận hành

Cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua các giải pháp tùy chỉnh hỗ trợ hoạt động hàng ngày bằng cách kết hợp các quy trình kỹ thuật số và vật lý.

Hoạt động vận hành của các ngành định hướng dịch vụ có nhiều giao dịch liên quan đến khách hàng, khối lượng công việc thủ công cao do đó quy trình tốn nhiều giấy tờ, thời gian, chi phí nhưng lại thiếu nhân viên. Điều này thường dẫn đến các rủi ro khi thuê ngoài như chất lượng dịch vụ thấp hơn hay trải nghiệm khách hàng tệ hơn.

Hoàn toàn có thể ”cá nhân hóa” dịch vụ khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất thông qua việc tích hợp hoàn toàn các giải pháp số hóa & tự động hóa từ Spectos. Spectos hỗ trợ số hóa bằng cách cung cấp các giải pháp chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp và dễ thực hiện nhằm thúc đẩy sự đổi mới!

Số hóa – Tự động hóa
Những thách thức và giải pháp của Spectos

Giấy truyền thống

Giấy là phương tiện quen thuộc và được sử dụng thường xuyên mặc dù đã xuất hiện phương pháp số hóa
Giấy như nguồn thông tin khách hàng tự nhiên
Người lớn tuổi đã quen sử dụng các hình thức giao tiếp truyền thống
Thiếu giải pháp linh hoạt để kết hợp các quy trình trên giấy với các kênh kỹ thuật số
Không có phương pháp tiếp cận phù hợp cho mọi vấn đề
Không có phương pháp tiếp cận phù hợp cho mọi vấn đề

Giấy “số hóa”

Kết hợp các dịch vụ kỹ thuật số với các quy trình trên giấy để tối ưu tính khả dụng và tính linh hoạt cho khách hàng
Kết hợp dịch vụ phần mềm với dịch vụ vận hành thủ công thuê ngoài
Mọi giao dịch đều hoàn toàn minh bạch
Dữ liệu và thông tin được cung cấp thông qua nền tảng Spectos RTPM™ trong Thời gian Thực


5% Khoảng cách tự động hóa (Automation Gap)

Tự động hóa không thành công chiếm 5-20% tổng số các giao dịch (ví dụ: xử lý tài liệu dựa trên OCR, phân loại tự động)

Giải quyết 5% khoảng cách tự động hóa (Automation Gap)

Dịch vụ số hóa chuyên dụng cung cấp trí thông minh con người (human intelligence) trên quy mô lớn
Có các giải pháp linh hoạt để thu hẹp Khoảng cách Tự động hóa

Khả năng tương thích của quy trình thực tế & kỹ thuật số

Khối lượng hàng hóa và giao dịch tăng nhanh trong ngành thương mại điện tử
Chuỗi cung ứng đa dạng với nhiều quy trình gián đoạn
Những thách thức của việc giao hàng tận cửa: vận chuyển, giao hàng thủ công
Thiếu minh bạch đầu-cuối và chất lượng dịch vụ giảm sút
Rủi ro khách hàng quay lại chọn các nhà bán lẻ địa phương do trải nghiệm không tốt

Khả năng hiển thị đầu-cuối

Định vị đầu-cuối trực tiếp lô hàng cho người gửi và người nhận
Kết hợp dữ liệu từ các hoạt động chuỗi cung ứng kỹ thuật số và thủ công
Sự minh bạch hoàn toàn từ đầu đến cuối chuỗi cung ứng
Trực quan hóa và phân tích tất cả dữ liệu định vị (GPS, điện thoại di động, RFID,…)
Định vị đầu-cuối trực tiếp lô hàng cho người gửi và người nhận


Thiếu dữ liệu siêu địa phương (Hyperlocal)

Thiếu quyền truy cập vào các dữ liệu liên quan để sử dụng cho hoạt động số hóa và quản lý các quy trình địa phương.
Các nền tảng tập trung toàn cầu cung cấp dữ liệu không chính xác cho từng trường hợp cụ thể trong thành phố hay đô thị
Khó khăn cho chính quyền địa phương, chính quyền thành phố khi truy cập dữ liệu trong các nền tảng đóng
Việc thu thập dữ liệu cục bộ rất phức tạp nhìn từ khía cạnh chi phí và nguồn lực
Quyền tự chủ kỹ thuật số của khách hàng đang gặp rủi ro

Giải pháp Data4City

Nền tảng cung cấp cơ sở dữ liệu trong thời gian Thực để phát triển dịch vụ đô thị lấy người dân làm trung tâm
Cách tiếp cận mang tính tương tác: Người dùng có thể gắn thẻ và chia sẻ các chủ đề, ý tưởng hay vấn đề liên quan đến vị trí của họ
Dữ liệu địa phương được trực quan hóa và phân tích trong nền tảng dữ liệu của thành phố
Nền tảng cung cấp cơ sở dữ liệu trong thời gian Thực để phát triển dịch vụ đô thị lấy người dân làm trung tâm

Nâng tầm chất lượng dịch vụ

Giới Thiệu Về Số hóa & Tự động Hóa Cho Các Ngành Định Hướng Dịch Vụ

Ưu Điểm Của Việc Số Hóa & Tự Động Hóa Quy Trình Với Spectos

Có thể tiếp cận 100% khách hàng vì kết hợp cả quy trình kỹ thuật số và quy trình trên giấy
Cải thiện chất lượng dịch vụ trải nghiệm khách hàng toàn diện
Khả năng mở rộng và linh hoạt
Tăng năng suất do tiết kiệm thời gian đáng kể
Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp
Dữ liệu luôn chính xác để tối ưu hóa quy trình lập kế hoạch dựa trên dữ liệu
Hoàn toàn minh bạch về tất cả các giao dịch trong bản báo cáo tổng quan của Spectos RTPM™
Có dữ liệu đầu-cuối và kết quả cho các chuỗi cung ứng phức tạp
Có các công cụ quản lý và tương tác trực tiếp để cải thiện quy trình vận chuyển

Các giải pháp Trải nghiệm Vận hành của Spectos

Dịch vụ số hóa

Đảm bảo tuân thủ các thỏa thuận dịch vụ và thời gian giao hàng bằng cách thuê ngoài giải pháp video coding.

Quản lý chuyển hoàn

Lên kế hoạch, quản lý, và phân tích dữ liệu định vị trên một hệ thống tập trung để theo sát chuỗi cung ứng đầu-cuối trong thời gian Thực.

Các dịch vụ cơ bản

Spectos Xây Dựng Giải Pháp Dành Riêng Cho Từng Doanh Nghiệp

Bưu chính & Logistics
Dịch vụ Phần mềm
Dịch vụ Hỗ trợ
Dịch vụ Phần cứng
Quản lý dự án

Khách hàng của Spectos

Giải pháp được Spectos triển khai để khảo sát bệnh nhân liên tục giúp chúng tôi được cập nhật liên tục và hàng ngày về tất cả các trải nghiệm của bệnh nhân và đưa ra biện pháp nâng cao chất lượng tức thì.

Detlef Handke | Head of Quality and Risk Management |
AMEOS Group

Với giải pháp Quản lý hiệu suất thời gian thực RTPM của Spectos, chúng tôi có thể kết nối và theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại Phòng dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng.

Nguyen Phuong Thao | Service Quality Control Manager | Vietjet Air

Spectos Real Time Performance Management Suite đã giúp chúng tôi thu thập phản hồi đánh giá của khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của họ luôn ở mức cao nhất.

Valentina Schut | Service Management Assistant | Audi Zentrum Ingolstadt

Bằng cách có chế độ xem 360 độ trong bộ phần mềm Quản lý Hiệu suất Thời gian Thực đã giúp chúng tôi hiểu được rõ ràng và hoàn toàn minh bạch từ toàn bộ chuỗi cung ứng đến khách hàng trong thời gian thực nhanh chóng.

Steve Gülzow | Director Partner Management | Deutscher Versand Service

Các Giải pháp của Spectos

Trải nghiệm Khách hàng
Trải nghiệm Nhân viên
Trải nghiệm Vận hành
Trải nghiệm Quy trình