Spectos Logo

Khảo sát Hài lòng Nhân viên

Khảo sát sự hài lòng của nhân viên một cách dễ dàng

Con người là yếu tố cốt lõi của mọi tổ chức. Một đội ngũ nhân viên hài lòng với công việc sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và củng cố sự uy tín của doanh nghiệp. Vì thế, hãy cải thiện trải nghiệm và trao quyền phát biểu ý kiến cho nhân viên bằng cách đo lường, khảo sát sự hài lòng của họ một cách thường xuyên.

Hiểu nhân viên sâu sắc hơn qua các cuộc khảo sát

Các cuộc khảo sát sự hài lòng nhân viên giúp phát hiện và giải quyết trực tiếp các vấn đề đang diễn ra trong nội bộ doanh nghiệp. Tiến hành khảo sát một cách thường xuyên – hàng năm, hàng quý, hoặc tốt nhất là hàng tháng – để có bức tranh cập nhật toàn cảnh về mức độ hài lòng của nhân viên, từ đó có các biện pháp cải thiện kịp thời.

Khảo sát nhân viên được tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của bạn

Spectos hỗ trợ doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp

Hơn 6.000 ticket yêu cầu được xử lý thông qua hệ thống của Spectos mỗi tháng.

Giải pháp tùy chỉnh dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp

Thuật toán, hệ thống báo cáo và cảnh báo, hệ thống quản lý ticket, hệ thống KPI, báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết.

Nền tảng cho phép các sản phẩm được thiết kế, xây dựng linh hoạt từ các mô-đun tiêu chuẩn

Hiển thị dữ liệu thời gian Thực tập trung trong một nền tảng.

Điều gì tạo nên một cuộc khảo sát sự hài lòng nhân viên thành công?

Đặt mục tiêu rõ ràng cho Quản lý Trải nghiệm Nhân viên

Lòng trung thành

Nhân viên trung thành sẽ giúp giảm chi phí và biến động nhân sự

Sự hài lòng

Nhân viên hài lòng với công ty giúp cải thiện bầu không khí làm việc

Tính minh bạch

Tạo sự minh bạch cho các vấn đề quan trọng trong doanh nghiệp

Tại sao phải tiến hành khảo sát sự hài lòng nhân viên?

Tăng động lực cho nhân viên
Nhanh chóng phản hồi các vấn đề mà họ gặp phải
Cải thiện quy trình làm việc bằng cách tập trung giải quyết các vấn đề tồn đọng
Giúp doanh nghiệp thành nhà tuyển dụng hấp dẫn
Giảm chi phí và biến động nhân sự
Đưa ra phương pháp thích hợp để cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

Sự hài lòng của nhân viên: Tiếp cận với một cuộc khảo sát lý tưởng

Bảng câu hỏi dễ dàng tùy chỉnh để giải quyết trực tiếp các vấn đề giữa các bộ phận

Phương pháp tiếp cận đa kênh, khảo sát bằng nhiều kênh khác nhau

Chức năng Start-Stop giúp tiếp tục khảo sát trong trường hợp bị gián đoạn

Giám sát dữ liệu liên tục trong trên Nền tảng RTPM™ của Spectos

Mã truy cập cá nhân cho các cuộc khảo sát trực tuyến để tăng cường tính ẩn danh

Dịch vụ Ticket tích hợp giúp quản lý phản hồi một cách có hệ thống

LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG GIẢI PHÁP KHẢO SÁT NHÂN VIÊN CỦA SPECTOS

Gia tăng sự hài lòng bằng cách đáp ứng kỳ vọng của nhân viên

Nâng cao sự hài lòng của nhân viên và cải thiện môi trường làm việc
Thu thập phản hồi từ tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp
Cải thiện giao tiếp nội bộ bằng cách trao cho nhân viên quyền được phát biểu ý kiến
Giám sát các hoạt động đã thực hiện bất cứ lúc nào
So sánh kết quả từ các phòng ban khác nhau, từ đó rút ra phương pháp đo lường thích hợp
Trở thành nhà tuyển dụng hấp dẫn trong mắt các ứng viên tiềm năng thông qua hình ảnh được cải thiện nhờ sự hài lòng của nhân viên
Ghi nhận và phân tích dữ liệu trên nền tảng Quản lý hiệu suất thời gian Thực của Spectos để xác định các vấn đề và giải quyết một cách nhanh chóng
Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tỷ lệ thuận với sự hài lòng của nhân viên

Tối ưu hóa khảo sát hài lòng nhân viên với Nền tảng RTPM của Spectos

Tiến hành các cuộc khảo sát để đo lường mức độ hài lòng của nhân viên một cách thường xuyên hơn. Theo dõi kết quả thu được từ các cuộc khảo sát trên nền tảng RTPM™ của Spectos. Giải quyết ý kiến, đáp ứng mối quan tâm của nhân viên bằng các biện pháp thích hợp và theo dõi hiệu quả của chúng.