Spectos Logo

Chăm sóc sức khỏe

DACH-Region

Website

Tải xuống Case Study

Trở về trang khách hàng

Tập đoàn AMEOS

Với khoảng 15.700 nhân viên tại 95 cơ sở tại 51 địa điểm, Tập đoàn AMEOS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong khu vực DACH. Công ty tập trung chủ yếu vào việc duy trì và phát triển hơn nữa các phòng khám và cơ sở chăm sóc sức khỏe. Tập đoàn AMEOS đại diện cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe vững mạnh trong nhiều khu vực. Từ quan điểm y tế và điều dưỡng, các bệnh viện, phòng khám, cơ sở chăm sóc và tích hợp đóng góp quan trọng vào phúc lợi của người dân. Tập đoàn AMEOS đúc kết triết lý và trách nhiệm cao cả của mình bằng khẩu hiệu “Chúng tôi hoạt động vì sức khỏe của bạn”. Để đạt được mục tiêu này, các chuỗi bệnh viện của AMEOS kết hợp các bác sĩ có tay nghề cao trong và ngoài khu vực nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới về y tế và chăm sóc.

Những thiếu sót trong khảo sát sự hài lòng của nhân viên tại các bệnh viện

Chỉ những nhân viên hạnh phúc mới có thể đạt được những điều tuyệt vời mỗi ngày. Vì lý do này, Tập đoàn AMEOS tiến hành khảo sát nhân viên trên diện rộng mỗi năm một lần để khảo sát môi trường làm việc và cảm nghĩ hiện tại của tất cả các nhân viên. Trước đây, công ty đã sử dụng bảng khảo sát giấy cho mục đích này và chúng được đặt trong các phòng của nhân viên. Tuy nhiên, công việc hàng ngày của nhân viên bệnh viện và điều dưỡng bị ảnh hưởng và gián đoạn bởi những sự cố không lường trước được. Những ảnh hưởng này cũng dẫn đến sự gián đoạn trong việc trả lời bảng câu hỏi trong các cuộc khảo sát nhân viên. Sau đó, các bảng khảo sát này bị lãng quên và phản hồi không đạt được mục tiêu ban đầu đề ra. Do có nhiều hạn chế của phương pháp khảo sát này bên cạnh đó cũng có những lo ngại về tính bảo mật của thông tin nhạy cảm. Những thách thức hiện tại không dẫn đến kết quả có ý nghĩa trong các cuộc khảo sát nhân viên.

Điểm hạn chế của bảng câu hỏi giấy: Phương pháp khảo sát rườm rà có liên quan đến tỷ lệ trả lời thấp trong khi đòi hỏi nhân sự, thời gian và chi phí đánh giá cao.

Tính linh hoạt cao và tiện lợi tối đa: Chiến lược đa kênh làm tăng sự tham gia thực hiện khảo sát của nhân viên như thế nào

Để củng cố niềm tin của nhân viên và xem xét các điều kiện hiện có, Tập đoàn AMEOS một lần nữa hợp tác với Spectos để thực hiện các cuộc khảo sát nhân viên, sau khi khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân đã được thực hiện thành công trước đó. Phối hợp chặt chẽ với nhu cầu của khách hàng, một bảng khảo sát được thiết kế đặc biệt đã được Spectos phát triển. Trong cuộc khảo sát phức tạp này, các nhân viên được yêu cầu đưa ra phản hồi về các khía cạnh khác nhau, chẳng hạn như tình hình công việc của mỗi cá nhân, cơ hội đào tạo và sự hài lòng với doanh nghiệp của họ. Để tính đến các điều kiện riêng lẻ, bảng khảo sát được thiết kế sao cho một số loại sau khi trả lời sẽ dẫn đến các câu hỏi khác cụ thể hơn. Ngoài ra, nhân viên có thể giải thích quan điểm và đề xuất cải tiến của họ một cách chi tiết trong các trường nhận xét.

Với sự ra đời của Đa kênh kỹ thuật số các cuộc khảo sát mức độ hài lòng, tập đoàn AMEOS đã nhận được một phương thức khảo sát linh hoạt, trong đó nhân viên có thể trả lời các câu hỏi một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân. Việc cung cấp các kênh truyền thông khác nhau cho phép khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm, điều này giúp thói quen cá nhân của người tham gia khảo sát được tính toán một cách tối ưu. Ngoài ra, chức năng start-stop tích hợp giúp giảm tỷ lệ kết thúc khảo sát bằng cách cho phép người dùng tiếp tục làm khảo sát vào thời điểm sau đó. Phương thức truy cập ẩn danh đảm bảo rằng nhân viên chỉ có thể gửi phản hồi một lần và đảm bảo bảo vệ danh tính hoàn toàn.

Xem báo cáo phản hồi hiện tại chỉ bằng một chú nhấp chuột: Báo cáo tổng quan Chăm sóc sức khỏe Spectos

Tất cả các kết quả từ các cuộc khảo sát mức độ hài lòng được chuyển giao và cung cấp tập trung trong Spectos Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực (RTPM). Việc phân tích các bảng câu hỏi hoàn chỉnh thông thường rất tốn thời gian và không còn cần thiết. Thay vào đó, Báo cáo tổng quan Chăm sóc sức khỏe cung cấp biểu đồ, báo cáo chi tiết theo thời gian thực cho toàn bộ Tập đoàn AMEOS và cho từng bệnh viện, khoa và phòng. Báo cáo tổng quan Chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng web có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị đầu cuối nào, bất kể thời gian hay địa điểm. Nó đã được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể từ Tập đoàn AMEOS. Vai trò người dùng được xác định trước giúp xác định quyền truy cập vào thông tin, dẫn đến các tùy chọn truy xuất và lọc dữ liệu khác nhau cho những người phụ trách. Điều này đảm bảo rằng các thông tin liên quan tới các bên có trách nhiệm tương ứng sẽ có sẵn ngay lập tức và dễ dàng sử dụng.

Trong phần Báo cáo tổng quan Chăm sóc sức khỏe, chỉ với một thao tác đơn giản, các xu hướng và sự phát triển về mức độ hài lòng của nhân viên có thể được hiển thị trong thời gian thực và có thể thực hiện so sánh trên tất cả các địa điểm. Ngoài ra, nhận xét cá nhân của nhân viên chứa thông tin có giá trị cho người giám sát của họ. Kể từ khi giới thiệu các cuộc khảo sát mức độ hài lòng nhân viên đa kênh, Tập đoàn AMEOS đã có thể đạt được một hệ thống quản lý nhân sự có mục tiêu hơn, trong đó các nhà quản lý có thể phản ứng kịp thời với mong muốn, nhu cầu và đề xuất của nhân viên.

Câu chuyện thành công khác

IDG Vietnam

International Data Group, viết tắt là IDG, là công ty hàng đầu thế giới về truyền thông công nghệ, tổ chức sự kiện và nghiên cứu thị trường. Khởi nguồn từ Boston, Massachusetts, IDG đã ...

bpost

Khách hàng của Spectos – bpost Với hơn 25 nghìn nhân viên, bpost là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát thư và phân phối bưu kiện hàng đầu tại Bỉ. Theo luật pháp EU, ...

CET Vancouver

Khách hàng của Spectos – CET Vancouver CET Vancouver là một trường anh ngữ nằm ở trung tâm thành phố Vancouver, Canada. Trường cung cấp cho sinh viên quốc tế một loạt các khóa học; ...