Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng
Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos cung cấp nguồn lực để doanh nghiệp thực hiện các dự án và linh hoạt tiếp nhận các công việc hàng ngày của doanh nghiệp, trực tuyến cũng như ngoại tuyến. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Spectos hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng triệt để nhu cầu của khách hàng và tận dụng lợi thế của việc đối thoại trực tiếp để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ các dự án của bạn với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của Spectos
Chuyên gia của Spectos sẽ hỗ trợ doanh nghiệp với kiến thức chuyên môn đảm bảo các dự án và hệ thống của bạn luôn vận hành trơn tru. Spectos có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ và được chứng nhận trong việc thực hiện các khảo sát, dự án khách hàng bí mật và nhiều yêu cầu khác giúp quản lý hiệu suất một cách hiệu quả.
Lợi ích khi sử dụng Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos
Call Center: Coi trọng mối liên hệ với khách hàng
Khi nghiên cứu thị trường qua điện thoại, Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos sẽ thu thập dữ liệu cho doanh nghiệp bằng phương pháp CATI (phỏng vấn qua điện thoại có máy tính hỗ trợ). Kinh nghiệm từ Spectos trong các lĩnh vực khác nhau giúp doanh nghiệp xử lý vấn đề nhanh chóng, kịp thời và đạt kết quả cao. Spectos rất vui khi được hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển bảng câu hỏi, tuyển dụng cộng tác viên, cung cấp dữ liệu và đánh giá kết quả. Riêng với chiến dịch nghiên cứu thị trường, Spectos tự hào có mạng lưới hơn 200.000 cộng tác viên trên toàn thế giới.
Với Call Center nội bộ, Spectos cung cấp nguồn lực cho các dự án của doanh nghiệp giúp mối quan hệ với khách hàng tốt hơn. Để kiến thức về khách hàng tăng lên qua mỗi lượt liên hệ, tất cả thông tin khách hàng đều có thể truy cập.
Hơn nữa, tổng đài cuộc gọi mang tính quốc tế vì khách hàng của Spectos đến từ nhiều nơi trên thế giới. Kinh nghiệm của Spectos trong các dự án nghiên cứu thị trường quốc tế sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các dự án nghiên cứu với hơn 15 ngôn ngữ khác nhau.
Dịch vụ toàn diện
Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos giúp quản lý chiến dịch, quản lý đường dây nóng và xây dựng uy tín cho doanh nghiệp. Là nơi cung cấp dịch vụ thuê ngoài, Spectos sẽ quản lý tất cả các vấn đề từ xử lý khiếu nại, ghi chép dữ liệu, số hóa dữ liệu và quản lý toàn bộ tài liệu. Khách hàng của doanh nghiệp có thể đặt hàng từ Spectos thông qua fax, email hoặc đường dây nóng. Spectos sẽ sắp xếp, điều phối và gửi đến đúng nơi, đúng hạn.
Báo cáo
Spectos sẵn sàng cung cấp báo cáo, số liệu cụ thể và biểu đồ đặc biệt nếu doanh nghiệp yêu cầu. Nhiều bảng phân tích và báo cáo mẫu luôn luôn có sẵn trong nền tảng RTPM™.
Phạm vi cung cấp dịch vụ của Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos