Spectos Logo

Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng

Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos cung cấp nguồn lực để doanh nghiệp thực hiện các dự án và linh hoạt tiếp nhận các công việc hàng ngày của doanh nghiệp, trực tuyến cũng như ngoại tuyến. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Spectos hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng triệt để nhu cầu của khách hàng và tận dụng lợi thế của việc đối thoại trực tiếp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hỗ trợ các dự án của bạn với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của Spectos

Chuyên gia của Spectos sẽ hỗ trợ doanh nghiệp với kiến thức chuyên môn đảm bảo các dự án và hệ thống của bạn luôn vận hành trơn tru. Spectos có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ và được chứng nhận trong việc thực hiện các khảo sát, dự án khách hàng bí mật và nhiều yêu cầu khác giúp quản lý hiệu suất một cách hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos

Tiếp thị mục tiêu (tiếp thị tương tác) thông qua liên hệ trực tiếp hoặc gián tiếp với khách hàng
Duy trì lòng trung thành của khách hàng bằng cách đáp ứng kỳ vọng về chất lượng dịch vụ
Thu hút khách hàng mới bằng cách lập hồ sơ mục tiêu dựa trên hành vi khách hàng (khai thác dữ liệu)
Hạ thấp các chi phí nhờ tăng cường mối quan hệ khách hàng, kiểm soát bán hàng, giảm lượng hao hụt,…
Chọn lọc và tập trung vào khách hàng tiềm năng nhờ danh sách thông tin khách hàng
Có lợi thế cạnh tranh nhờ dịch vụ sáng tạo

Call Center: Coi trọng mối liên hệ với khách hàng

Khi nghiên cứu thị trường qua điện thoại, Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos sẽ thu thập dữ liệu cho doanh nghiệp bằng phương pháp CATI (phỏng vấn qua điện thoại có máy tính hỗ trợ). Kinh nghiệm từ Spectos trong các lĩnh vực khác nhau giúp doanh nghiệp xử lý vấn đề nhanh chóng, kịp thời và đạt kết quả cao. Spectos rất vui khi được hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển bảng câu hỏi, tuyển dụng cộng tác viên, cung cấp dữ liệu và đánh giá kết quả. Riêng với chiến dịch nghiên cứu thị trường, Spectos tự hào có mạng lưới hơn 200.000 cộng tác viên trên toàn thế giới.

Với Call Center nội bộ, Spectos cung cấp nguồn lực cho các dự án của doanh nghiệp giúp mối quan hệ với khách hàng tốt hơn. Để kiến thức về khách hàng tăng lên qua mỗi lượt liên hệ, tất cả thông tin khách hàng đều có thể truy cập.

Hơn nữa, tổng đài cuộc gọi mang tính quốc tế vì khách hàng của Spectos đến từ nhiều nơi trên thế giới. Kinh nghiệm của Spectos trong các dự án nghiên cứu thị trường quốc tế sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các dự án nghiên cứu với hơn 15 ngôn ngữ khác nhau.

Dịch vụ toàn diện

Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos giúp quản lý chiến dịch, quản lý đường dây nóng và xây dựng uy tín cho doanh nghiệp. Là nơi cung cấp dịch vụ thuê ngoài, Spectos sẽ quản lý tất cả các vấn đề từ xử lý khiếu nại, ghi chép dữ liệu, số hóa dữ liệu và quản lý toàn bộ tài liệu. Khách hàng của doanh nghiệp có thể đặt hàng từ Spectos thông qua fax, email hoặc đường dây nóng. Spectos sẽ sắp xếp, điều phối và gửi đến đúng nơi, đúng hạn.

Báo cáo

Spectos sẵn sàng cung cấp báo cáo, số liệu cụ thể và biểu đồ đặc biệt nếu doanh nghiệp yêu cầu. Nhiều bảng phân tích và báo cáo mẫu luôn luôn có sẵn trong nền tảng RTPM. 

Phạm vi cung cấp dịch vụ của Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Spectos

Các dịch vụ inbound

Dịch vụ/hỗ trợ tư vấn khách hàng
Inbound Sales/Level Support/Help Desk
Giám sát các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Twitter, diễn đàn, blog,…)
Trả lời cuộc gọi tự động
Quản lý khiếu nại
Quản lý phân quyền
Quản lý fax và email

Các dịch vụ outbound

Nghiên cứu thị trường định tính
Nghiên cứu thị trường định lượng
Thu phục khách hàng (Customer Recovery)
Khảo sát/Nghiên cứu
Thu thập dữ liệu
Quản lý tiến độ
Khảo sát khách hàng bí mật
Phân tích tiềm năng
Nghiên cứu địa chỉ

Hỗ trợ hành chính văn phòng và các dự án quốc tế

Xử lý khiếu nại
Quản lý khiếu nại
Thu thập và nghiên cứu dữ liệu
Quản lý tài liệu
Hỗ trợ hơn 15 ngôn ngữ

Các dịch vụ hỗ trợ khác của Spectos

Quản lý Cộng tác viên

Spectos cung cấp đội ngũ cộng tác viên uy tín và chất lượng nhằm vận hành và quản lý quá trình đánh giá dịch vụ cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Số hóa

Số hóa dữ liệu hỗ trợ doanh nghiệp có thể truy cập các chỉ số hiệu suất của mình nhanh hơn nữa trong tương lai.

Khách hàng Bí ẩn

Với dịch vụ Khách hàng Bí Mật của Spectos, doanh nghiệp sẽ có được thông tin chi tiết về chất lượng dịch vụ hiện có của mình.