Dịch vụ Khách hàng bí mật – Mystery Shopping
Công cụ bí mật giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ Khách hàng Bí mật (Mystery Shopping) là một loại hình nghiên cứu thị trường thường được sử dụng để đánh giá về trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm hoặc sau khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Khách hàng bí mật được đào tạo và đưa ra đánh giá giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu đáng tin cậy về sản phẩm, dịch vụ, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên, cơ sở vật chất nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh và uy tín thương hiệu.
GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Mystery Shopping – Thu hẹp khoảng cách giữa trải nghiệm thực tế và mong muốn của khách hàng
Dịch vụ Khách hàng bí mật giúp doanh nghiệp thấu hiểu rõ quan điểm của khách hàng và đánh giá dịch vụ cung cấp bởi nhân viên một cách công bằng và minh bạch
Lợi ích của Giải pháp Khách hàng Bí mật
Vì sao nên chọn Spectos để đăng ký dịch vụ Khách hàng bí mật?
Đội ngũ cộng tác viên toàn cầu nhiều kinh nghiệm và đáng tin cậy
Tích hợp với hệ thống ticket của Spectos để phát hiện và xử lý nhanh chóng các vấn đề
Người tham gia trong vài trò “Khách hàng bí mật” được lựa chọn, tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo các kỹ năng cần thiết bởi Spectos
Theo dõi tiến độ thực hiện và kết quả của dự án thông qua nền tảng Quản lý Hiệu suất Real-time của Spectos
Kết hợp linh hoạt với các giải pháp trải nghiệm khách hàng hiện có của Spectos như Quản lý khiếu nại, Giao tiếp với khách hàng, v.v.
Cung cấp báo cáo chuyên sâu theo yêu cầu của doanh nghiệp
Các yếu tố cốt lõi của Dịch vụ Khách hàng Bí mật
Đội ngũ CTV nội bộ
Đội ngũ CTV trên toàn cầu được trang bị các thiết bị hiện đại
Mô hình Agile
Phối hợp liên tục với ban quản lý dự án trong toàn bộ giai đoạn thực hiện
Tích hợp linh hoạt
Dễ dàng kết hợp dịch vụ với các giải pháp mà doanh nghiệp hiện có
Các phương thức triển khai Khách hàng bí mật
Trực tiếp tại địa điểm
Trải nghiệm khách hàng
Không gian cơ sở hạ tầng
Tác phong/ Tương tác nhân viên
Đánh giá trước/sau mua hàng
Hình thức điện thoại
Trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Happy Calling
Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng
Hình thức trực tuyến
Trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng