Spectos Logo

Dịch vụ Khách hàng bí mật – Mystery Shopping

Công cụ bí mật giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Dịch vụ Khách hàng Bí mật (Mystery Shopping) là một loại hình nghiên cứu thị trường thường được sử dụng để đánh giá về trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm hoặc sau khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Khách hàng bí mật được đào tạo và đưa ra đánh giá giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu đáng tin cậy về sản phẩm, dịch vụ, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên, cơ sở vật chất nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh và uy tín thương hiệu.

GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Mystery Shopping – Thu hẹp khoảng cách giữa trải nghiệm thực tế và mong muốn của khách hàng

Dịch vụ Khách hàng bí mật giúp doanh nghiệp thấu hiểu rõ quan điểm của khách hàng và đánh giá dịch vụ cung cấp bởi nhân viên một cách công bằng và minh bạch

lợi ích của giải phải khách hàng bí mật

Lợi ích của Giải pháp Khách hàng Bí mật

Nhận phản hồi thực tế về trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm riêng biệt
Chỉ ra các các điểm yếu từ nhiều phương diện nhằm đưa ra hướng cải thiện và phát triển
Thu thập bằng chứng để hỗ trợ chính sách thưởng phạt dành cho nhân viên
Theo dõi biến động tăng giảm về hiệu suất chất lượng trên toàn bộ chuỗi hoặc cho từng cửa hàng cụ thể
Giúp so sánh mạng lưới nội bộ và đối thủ cạnh tranh
Có thêm cái nhìn mới về chất lượng dịch vụ từ góc độ khách hàng

Vì sao nên chọn Spectos để đăng ký dịch vụ Khách hàng bí mật?

Đội ngũ cộng tác viên toàn cầu nhiều kinh nghiệm và đáng tin cậy

Tích hợp với hệ thống ticket của Spectos để phát hiện và xử lý nhanh chóng các vấn đề

Người tham gia trong vài trò “Khách hàng bí mật” được lựa chọn, tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo các kỹ năng cần thiết bởi Spectos

Theo dõi tiến độ thực hiện và kết quả của dự án thông qua nền tảng Quản lý Hiệu suất Real-time của Spectos

Kết hợp linh hoạt với các giải pháp trải nghiệm khách hàng hiện có của Spectos như Quản lý khiếu nạiGiao tiếp với khách hàng, v.v.

Cung cấp báo cáo chuyên sâu theo yêu cầu của doanh nghiệp

Các yếu tố cốt lõi của Dịch vụ Khách hàng Bí mật

Đội ngũ CTV nội bộ

Đội ngũ CTV trên toàn cầu được trang bị các thiết bị hiện đại

Mô hình Agile

Phối hợp liên tục với ban quản lý dự án trong toàn bộ giai đoạn thực hiện

Tích hợp linh hoạt

Dễ dàng kết hợp dịch vụ với các giải pháp mà doanh nghiệp hiện có

Các phương thức triển khai Khách hàng bí mật

triển khai dịch vụ khách hàng bí mật trực tiếp tại địa điểm

Trực tiếp tại địa điểm

Trải nghiệm khách hàng
Không gian cơ sở hạ tầng
Tác phong/ Tương tác nhân viên
Đánh giá trước/sau mua hàng

triển khai dịch vụ khách hàng bí mật qua điện thoại

Hình thức điện thoại

Trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Happy Calling
Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng

triển khai dịch vụ khách hàng bí mật bằng hình thức trực tuyến

Hình thức trực tuyến

Trải nghiệm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng

Chứng nhận Quốc tế về Quản lý Trải nghiệm Khách hàng của Spectos

Các dịch vụ hỗ trợ khác của Spectos

dịch vụ khác của Spectos: dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ Khách hàng

Dịch vụ cung cấp nền tảng và cơ sở hạ tầng cần thiết để tăng mức độ hài lòng Khách hàng.

dịch vụ khác của Spectos: dịch vụ quản lý công tác viên

Quản lý Cộng tác viên

Số hóa dữ liệu hỗ trợ doanh nghiệp có thể truy cập các chỉ số hiệu suất của mình nhanh hơn nữa trong tương lai.

dịch vụ khác của Spectos: dịch vụ số hoá

Dịch vụ Số hóa

Với dịch vụ Khách hàng Bí Mật của Spectos, doanh nghiệp sẽ có được thông tin chi tiết về chất lượng dịch vụ hiện có của mình.