Spectos Logo

Giải pháp Giao tiếp Khách hàng

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ đơn giản, nhanh chóng, có khả năng tùy biến cao

Việc khách hàng âm thầm rời đi không chỉ gây thiệt hại về tài chính, mà doanh nghiệp còn bỏ lỡ cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì thế, đừng để ý kiến của khách hàng bị rơi vào quên lãng, hãy quyết tâm phá vỡ rào cản liên quan đến Giao tiếp Khách hàng ngay hôm nay với giải pháp của Spectos. Bạn sẽ được trang bị một công cụ mạnh mẽ giúp cải thiện chất lượng dịch vụlàm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Hưởng lợi từ quy trình làm việc hiệu quả

Cải thiện quan hệ khách hàng hiệu quả trên nền tảng trung tâm thông qua Tính năng Giao tiếp Khách hàng của Spectos

Chuyển đổi khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ thành những khách hàng trung thành bằng cách xây dựng một giải pháp phù hợp với dịch vụ khách hàng và dễ dàng tích hợp cơ sở hạ tầng cùng các quy trình sẵn có của doanh nghiệp.

Cách tiếp cận

Triển khai dễ dàng

Các giải pháp tùy biến và kết nối linh hoạt với hạ tầng hệ thống hiện có

Quy trình hoàn thiện

Quản lý yêu cầu hiệu quả và minh bạch ở tất cả các kênh liên hệ

Nền tảng tập trung

Giám sát các hoạt động tương tác
của khách hàng trong thời gian Thực.

Dịch vụ Khách hàng Hoàn hảo

Hãy để khách hàng quyết định thời gian, cách thức và địa điểm họ muốn liên hệ với bạn. Tất cả các ý kiến hoặc khiếu nại được tập trung tại hệ thống của Spectos.

Giải pháp giao tiếp đa kênh hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau
Tích hợp với các hệ thống phản hồi hiện có và/hoặc sử dụng Dịch vụ Khảo sát của Spectos
Nắm bắt kịp thời các yêu cầu của khách hàng nhờ phương pháp truy xuất thông tin cá nhân

Sự minh bạch là chìa khóa để đạt được Dịch vụ Khách hàng xuất sắc

Cối lõi của giải pháp Giao tiếp Khách hàng là hệ thống Ticket tích hợp. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được lưu lại và xử lý dưới dạng Ticket trong nền tảng trung tâm. Cho dù đó là thư, cuộc gọi, biểu mẫu trực tuyến hay tin nhắn WhatsApp – tất cả các thông tin đều công khai cho những người có liên quan, bất kể kênh thông tin mà họ nhận được.

Xử lý dễ dàng để nhận được thiện cảm từ khách hàng

Dễ dàng tìm thấy tất cả khiếu nại của khách hàng và có cái nhìn tổng quan nhờ hệ thống rõ ràng và có cấu trúc. Thêm chức năng bộ lọc và tìm kiếm giúp bạn quản lý chéo kênh hiệu quả.

Hiển thị tập trung giao dịch của khách hàng trên một nền tảng với chức năng phân quyền riêng.
Có thể điều chỉnh cho phù hợp với quy trình hiện có của doanh nghiệp.
Có quy trình tự động để giao tiếp trong và ngoài tổ chức, phân nhiệm & cảnh báo cho người dùng.

Cải thiện tính minh bạch để đảm bảo xử lý hiệu quả và hoàn chỉnh tất cả các yêu cầu

Hưởng lợi từ việc xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả cho các bên liên quan. Các bước giải quyết đều được ghi chép lại một cách rõ ràng, cho phép bạn giải quyết các vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh chóng.

Nhiều tính năng hữu ích giúp xử lý nhanh chóng
Có tài liệu chi tiết về toàn bộ bối cảnh, bao gồm dữ liệu giao tiếp cũng như thông tin liên hệ của khách hàng

Giải pháp cá nhân hóa: Giao tiếp Khách hàng chủ động với Spectos

Với giải pháp Giao tiếp Khách hàng của Spectos, bạn có thể phản hồi khách hàng trên cùng một kênh mà khách hàng đã liên hệ với bạn.

Giao tiếp chuyên nghiệp hơn vì thống nhất trên cùng một kênh
Có thể giao tiếp với khách hàng bên ngoài hệ thống thông qua nền tảng trung tâm
Cung cấp và quản lý độc lập các mẫu văn bản để giao tiếp hiệu quả về các chủ đề thường gặp.

Tự tin đưa ra các quyết định chiến lược

Hưởng lợi từ các số liệu phân tích và đối chuẩn trực quan về quản lý khiếu nại và trải nghiệm khách hàng. Thông qua phương pháp tiếp cận và hành động dựa trên dữ liệu, bạn có thể liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Có thể phân tích và đánh giá nhiều dạng dữ liệu
Xác định và thực hiện các mục tiêu để ra, sau đó giám sát hiệu quả
Thực hiện báo cáo một cách dễ dàng nhằm đánh giá chất lượng nội bộ và giành các chứng nhận.

Nắm bắt & dự đoán chính xác nhu cầu khách hàng

Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi. Để tận dụng các xu hướng mới nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, giải pháp Giao tiếp Khách hàng linh hoạt của Spectos cho phép liên tục mở rộng các tính năng. Thêm các kênh giao tiếp mới và tích hợp báo cáo chi tiết theo yêu cầu. Đội ngũ Cộng Tác Viên của Spectos giúp bạn đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch.

Tập trung tối ưu hài lòng khách hàng 24/7 với Nền tảng Quản lý Hiệu suất Real-time của Spectos

Với nền tảng trung tâm dựa trên web của Spectos, bạn không chỉ thành công trong việc giao tiếp đa kênh với khách hàng, mà bạn còn có thể xem nhanh tất cả các số liệu trải nghiệm khách hàng quan trọng.

Tất cả các nhân viên ở mọi các phòng ban và tổ chức đều có thể truy cập
Phân cấp và quản lý quyền truy cập
Có API để kết nối với các hệ thống đã thiết lập
Dễ dàng mở rộng hệ thống với các giải pháp bổ sung (ví dụ: quản lý khiếu nại)

Ưu điểm của Giải pháp Giao tiếp Khách hàng

Tăng hiệu quả và tối ưu hóa công việc
Tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân lực
Chuẩn hóa quy trình giao tiếp với khách hàng
Củng cố lòng trung thành của khách hàng thông qua tốc độ phản hồi và các dịch vụ được cá nhân hóa
Tăng sự minh bạch trong doanh nghiệp
Loại bỏ sự phụ thuộc vào kiến thức và kinh nghiệm chủ quan
Sự hiện diện của doanh nghiệp thống nhất trước công chúng
Có thể truy xuất lịch sử xử lý của toàn bộ quá trình hoặc từng phần của quá trình
Cải thiện hình ảnh doanh nghiệp và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Quản lý dễ dàng hơn nhờ số liệu chi tiết
Nền tảng trung tâm mở rộng tích hợp các giải pháp khác nhằm quản lý chất lượng dịch vụ. Ví dụ: kiểm toán, quản lý khiếu nại,…

Các giải pháp Trải nghiệm Khách hàng khác của Spectos

Khảo sát Hài lòng

Tùy biến hệ thống Giao tiếp Khách hàng theo ý muốn của doanh nghiệp.

Quản lý Khiếu nại

Khi có yêu cầu mới, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo theo thời gian Thực.