Spectos Logo

Khảo sát Hài lòng Khách hàng

Khảo sát hiệu quả và có mục tiêu để cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Chỉ những khách hàng thực sự hài lòng mới trung thành và giới thiệu dịch vụ của bạn cho người khác. Với các cuộc khảo sát liên tục về mức độ hài lòng của khách hàng, bạn dễ dàng thu thập phản hồi trực tiếp từ khách hàng và đáp ứng nhu cầu về lâu dài.

Theo dõi hài lòng khách hàng 24/7

Trong trường hợp khách hàng phàn nàn và đánh giá không tốt về dịch vụ, tìm ra nguyên nhân không phải điều dễ dàng. Các cuộc khảo sát liên tục về mức độ hài lòng của khách hàng tại các điểm chạm trên hành trình trải nghiệm của khách hàng cung cấp cho bạn phản hồi cụ thể và trực tiếp.

Tại sao phải Khảo sát hài lòng Khách hàng?

Xây dựng liên hệ trực tiếp với khách hàng tại các điểm chạm khác nhau
Phát hiện các vấn đề và nguyên nhân để đưa ra các biện pháp hiệu quả
Điều chỉnh quy trình làm việc theo nhu cầu của khách hàng
Gia tăng khả năng giữ chân và chỉ số đo lường lòng trung thành khách hàng
Doanh nghiệp trở nên hấp dẫn hơn với các khách hàng tiềm năng

Hài lòng khách hàng: Phương pháp tiếp cận một cuộc khảo sát lý tưởng

Đo lường sự hài lòng ở các điểm chạm có liên quan hành trình trải nghiệm của khách hàng

Bảng hỏi tùy chỉnh thiết kế riêng theo mô hình và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Khảo sát đa kênh cho phép khách hàng giao tiếp qua kênh ưa thích của họ

Hệ thống ticket được tích hợp để phân quyền khiếu nại đến nhân viên có trách nhiệm xử lý

Chức năng Start/Stop cho phép khách hàng tiếp tục khảo sát trong trường hợp bị gián đoạn

Xử lý dữ liệu tập trung tại nền tảng Spectos RTPM™

Phương pháp tiếp cận đa kênh

Gia tăng sự hài lòng khách hàng bằng khảo sát đúng thời điểm và mục tiêu

Spectos cung cấp một hệ thống khảo sát đa kênh để đo lường sự hài lòng khách hàng mà không phụ thuộc vào thời gian hoặc địa điểm. Bảng câu hỏi có thể tùy chỉnh dễ dàng cho phép thu thập kết quả mong muốn từ khảo sát.

Lựa chọn kênh khảo sát theo ý tưởng và nhu cầu. Thông qua mã QR, biểu mẫu online, dịch vụ tin nhắn hoặc gửi link qua SMS, bạn nhận được trực tiếp phản hồi trung thực của khách hàng. Bằng cách sử dụng các kênh khác nhau, có thể dễ dàng nhận thấy thói quen giao tiếp của khách hàng, qua đó giúp đạt được tỷ lệ phản hồi cao.

Hệ thống ticket có thể được tích hợp vào nền tảng để phản hồi khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Với Báo cáo real-time từ Spectos, dữ liệu từ các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng khách hàng được đánh giá và phân tích chính xác chỉ bằng một nút bấm. Với bất kỳ kênh khảo sát nào, tất cả phản hồi đều được ghi lại tập trung tại Báo cáo Tổng quan tùy chỉnh dựa trên mục tiêu của công ty. Dữ liệu có thể được truy cập bất cứ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào nhờ nền tảng web. Các biện pháp được thực hiện có mục tiêu và thường xuyên kiểm tra tính hiệu quả. Điều này cho phép đáp ứng linh hoạt mong muốn của khách hàng và điều chỉnh dịch vụ một cách có hệ thống cho phù hợp với nhu cầu hiện tại.

LỢI THẾ CỦA BẠN

Tăng mức độ trung thành và hài lòng khách hàng với khảo sát của Spectos

Gia tăng sự hài lòng và liên tục cải thiện trải nghiệm của khách hàng
Tiếp cận được nhóm mục tiêu cao thông qua khảo sát đa kênh (QR codes/links gắn trên tờ rơi, phương tiện truyền thông xã hội, web, SMS, etc.)
Điều chỉnh việc xử lý các thắc mắc và khiếu nại để phù hợp với quy trình hiện có của doanh nghiệp
Chủ động sử dụng các khiếu nại để liên tục cải thiện quan hệ với khách hàng
Theo dõi hiệu quả đo lường bất kỳ lúc nào và hưởng lợi từ việc tăng tính minh bạch
Nhận báo cáo chỉ bằng một nút bấm để đánh giá chất lượng nội bộ và làm bằng chứng
Nhận và phân tích dữ liệu hợp lệ trong thời gian Thực trên nền tảng Quản lý hiệu suất real-time để xác định các vấn đề và phản ứng nhanh chóng
Cải thiện Chất lượng dịch vụ bằng cách đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng có mục tiêu

Mẫu khảo sát khách hàng

Thiết kế khảo sát khách hàng dành riêng cho bạn

Hài lòng của Bệnh nhân

Hiểu biết sâu sắc và liên tục trong thời gian Thực về trải nghiệm của bệnh nhân và hiệu quả của các hành động cải tiến tất cả các điểm, phòng ban và các cơ sở y tế.

Khảo sát Hành khách

Bằng cách sử dụng các kênh truyền thông khác nhau, bạn có thể tham gia vào mọi nhóm khách hàng mục tiêu để đối thoại bất kể đối tượng hay lứa tuổi nào.

Các giải pháp Trải nghiệm Khách hàng khác của Spectos

Giao tiếp Khách hàng

Tùy biến hệ thống Giao tiếp Khách hàng theo ý muốn doanh nghiệp.

Quản lý Khiếu nại

Khi có yêu cầu mới, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo theo real-time