Spectos Logo

Thương mại điện tử

Tận dụng các giải pháp quản lý phản hồi, giám sát chất lượng dịch vụ tích hợp và tự động để liên tục tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Thành công trong Thương mại điện tử thông qua giám sát hiệu suất & chất lượng dịch vụ real-time

Đối với các công ty Thương mại điện tử, lòng trung thành của khách hàng là vô cùng quan trọng. Một webshop được thiết kế đẹp và số lượng sản phẩm đa dạng không đủ để giữ chân khách hàng. Người mua sắm trực tuyến mong nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất từ khi đặt hàng cho đến khi nhận hàng. Chỉ khi hiểu chính xác về trải nghiệm người dùng mới có thể liên tục tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong Thương mại điện tử. Cùng với khách hàng của mình, Spectos phát triển các giải pháp tùy biến có thể tích hợp dễ dàng và linh hoạt vào hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.

Tạo ra sự khác biệt trong Thương mại điện tử

Sự minh bạch

Thông tin chi tiết về hiệu suất của các đối tác giao hàng

Lòng trung thành khách hàng

Dịch vụ khách hàng đáng tin cậy và quản lý khiếu nại chủ động

Chiến lược

Đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và giám sát chất lượng liên tục

Nâng cao hiệu suất toàn diện từ bước thanh toán đến vận chuyển, từ giao hàng đến dịch vụ khách hàng

Những thách thức trong Thương mại điện tử:

Thiếu kiến thức về trải nghiệm khách hàng
Không thể so sánh hiệu suất với đối thủ cạnh tranh
Nhiều chi phí cho dịch vụ khách hàng và xử lý vấn đề phát sinh
Thiếu thông tin về hoạt động của đối tác vận chuyển
Không nhận được phản hồi thỏa đáng về tình trạng giao hàng chậm trễ
Dễ có lỗ hỏng khi kiểm soát chất lượng trong giai đoạn cao điểm (ví dụ: Black Friday)
Thông tin về chất lượng phân phối không đầy đủ
Không có khả năng dự đoán thời gian đến dự kiến
Khó khăn trong việc xác minh việc tuân thủ các cam kết chất lượng dịch vụ và các tiêu chuẩn bắt buộc

Phát huy tối đa tiềm năng hoạt động của doanh nghiệp với nền tảng tập trung theo dõi hiệu suất của thương mại điện tử

Cho dù là so sánh các đối thủ cạnh tranh, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hay quản lý khiếu nại: Sử dụng nền tảng Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực của Spectos, doanh nghiệp có thể truy cập vào tất cả các giải pháp Thương mại điện tử của mình. Nền tảng SaaS dựa trên web có thể được mở rộng một cách linh hoạt. Điều này giúp doanh nghiệp dần phát triển chiến lược thành công cho mình.

Báo cáo theo dõi hiệu suất dành cho Thương mại điện tử

In 2023

More than 200,000 panelists in 20+ countries for market research, mystery shopping and mystery calls.

Our impressive archivements

In 2020, Spectos video coded 8+ million mail items

9+ million test letters and parcels sent within Germany, across Europe and globally.

1+ million feedbacks from more than 20,000 surveys gathered .

Over 300,000 test items per year are produced in our letter shop .

Các yếu tố cố lõi để theo dõi giám sát hiệu suất cho Thương mại điện tử

Tổ chức khảo sát linh hoạt tại các điểm chạm trong suốt hành trình khách hàng

Tùy chọn đa kênh cho trải nghiệm người dùng thêm linh hoạt và thuận tiện

Tự động thu thập, xử lý & phân tích dữ liệu

Hệ thống ticket tích hợp quản lý công việc thuận tiện hơn

Thông báo tự động trong Thời gian Thực để theo dõi KPI và quy trình

Báo cáo được tùy chỉnh trong nền tảng trung tâm (ví dụ: trải nghiệm khách hàng, tỷ lệ giao hàng,…) trong Thời gian Thực

Đội ngũ Cộng tác viên Quốc tế cho dịch vụ Khách hàng bí mật, đo lường thời gian vận chuyển, kiểm tra chất lượng

Gộp dữ liệu lô hàng từ các công ty vận chuyển khác nhau để phân tích chuyên sâu

Lợi ích khi sử dụng giải pháp Thương mại điện tử của Spectos

Giải pháp tùy chỉnh cho doanh nghiệp, có thể mở rộng linh hoạt
Đo lường hài lòng khách hàng một cách liên tục
Cải thiện hiệu suất dịch vụ khách hàng để xử lý yêu cầu và quản lý khiếu nại
Hiểu rõ về hiệu suất của mạng lưới giao hàng của doanh nghiệp dựa trên các yếu tố (ví dụ: thời gian giao hàng, sự hài lòng của khách hàng,…)
Là cơ sở để ra quyết định hợp tác với các công ty vận chuyển ở các khu vực nhất định, hoặc đối với một số loại hàng nhất định
Có cơ sở lập luận vững chắc dựa vào dữ liệu trong các cuộc đàm phán với đối tác kinh doanh (ví dụ: các công ty vận chuyển)
Giám sát và cải tiến chất lượng dựa trên dữ liệu
Dễ dàng xác định các bất thường trong quá trình giao hàng
Chủ động giải quyết các vấn đề trước khi khách hàng nhận thấy chúng
Đảm bảo độ bao phủ của doanh nghiệp trên các thị trường và nền tảng trực tuyến bằng cách tuân thủ và đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng vận chuyển

Với Giải pháp Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực của Spectos, các dữ liệu về lô hàng trở nên có ý nghĩa, từ đó chúng tôi có thể đưa ra các đo lường mang tính chiến lược để tối ưu hóa mạng lưới chuyển phát. Giải pháp này giúp chúng tôi đạt được các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong lâu dài.

– André Ströher | Giám đốc chuỗi cung ứng | WIRmachenDRUCK

Các dịch vụ & giải pháp cho Thương mại điện tử

Trải nghiệm Khách hàng
Bưu chính & Logistics
Trải nghiệm Quy trình