Spectos Logo

Các ngành khác

Đức

Website

Tải xuống Case Study

Trở về trang khách hàng

WIRmachenDRUCK

WIRmachenDRUCK là một trong những cửa hàng in ấn trực tuyến hàng đầu ở Châu Âu với hai cửa hàng www.wir-machen-druck.de www.wir-machen-druck.ch. Công ty được thành lập vào năm 2008. Bắt đầu với chỉ 14 nhân viên và một loại sản phẩm, WIRmachenDRUCK đã kiên trì phát triển trong suốt 10 năm qua và trở thành công ty toàn cầu và dẫn đầu thị trường. Đến nay, với hơn 300 nhân viên và phạm vi sản phẩm cực kỳ lớn với hơn 4 triệu sản phẩm in ấn, WIRmachenDRUCK đã thu hút được hơn 500.000 khách hàng doanh nghiệp và tư nhân từ 17 quốc gia ở châu Âu.

Mỗi ngày, công ty đáp ứng hàng ngàn yêu cầu in ấn riêng lẻ, thuyết phục khách hàng bằng dịch vụ tư vấn xuất sắc, máy móc công nghệ hiện đại, giá cả ưu đãi và giao hàng nhanh chóng. WIRmachenDRUCK không chỉ là một doanh nghiệp in ấn, họ còn tích cực tham gia nhiều dự án xã hội, thường xuyên tổ chức các cuộc thi sáng tạo và thậm chí còn phát động Lễ hội Holi của riêng mình với tên gọi “Farbenrausch”. FOCUS-MONEY đã đánh giá mức độ cam kết của WIRmachenDRUCK là “Xuất sắc”. Lần thứ ba liên tiếp WIRmachenDRUCK được trao danh hiệu “Công ty in ấn trực tuyến xuất sắc nhất”.

Dữ liệu lô hàng không có giá trị thông tin

Ngoài các quy trình đặt hàng dễ dàng, WIRmachenDRUCK còn thuyết phục khách hàng của mình bằng khả năng xử lý đơn hàng nhanh chóng. Tốc độ là một phần không thể thiếu trong dịch vụ khách hàng của một cửa hàng in ấn trực tuyến. Vì phải giao hàng đúng giờ và giao 24/24 nên công ty phải tìm kiếm mạng lưới giao hàng đáng tin cậy. Tuy nhiên, trong quá khứ, người ta phát hiện ra rằng chất lượng giao hàng của các đối tác cung cấp ở Đức không đồng đều. Mặc dù các nhà cung cấp dịch vụ đều được sử dụng giống nhau trên nước Đức, nhưng có sự khác biệt đáng kể về thời gian giao hàng ở mỗi bang. Thực tế này dường như được kết nối với các nhóm sản phẩm khác nhau của WIRmachenDRUCK. Mặc dù công ty có sẵn một lượng lớn thông tin lô hàng, nhưng nó không được phân tích và giải thích một cách hiệu quả. Do đó, WIRmachenDRUCK đã tìm kiếm một giải pháp theo đó hiệu suất của các đối tác cung cấp ở các khu vực khác nhau của Đức có thể được theo dõi một cách minh bạch nhằm kiểm soát tốt hơn chất lượng giao hàng và dịch vụ khách hàng.

Biến dữ liệu Lớn trở thành dữ liệu Thông Minh

WIRmachenDRUCK đã chọn hợp tác với Spectos vì chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc tổng hợp, phân tích và trực quan hóa dữ liệu. Phối hợp chặt chẽ với ban quản lý dự án, một giải pháp đã được phát triển hỗ trợ phân tích chi tiết số lượng lớn dữ liệu một cách dễ dàng. Để thực hiện điều này, hàng tuần WIRmachenDRUCK truyền số lượng lớn dữ liệu đến Spectos thông qua giao diện được mã hóa. Dữ liệu lô hàng được cung cấp cho WIRmachenDRUCK ở dạng đồ họa và báo cáo trong trang Báo cáo tổng quan cho ngành thương mại điện tử, một biến thể đặc biệt của Nền tảng Quản lý Hiệu suất theo Thời gian Thực của Spectos. Tính năng bộ lọc và bảng điều khiển cho phép phân tích chi tiết các yếu tố như khu vực, đơn vị giao hàng, nhóm sản phẩm, địa điểm, thời gian, ngày giao hàng, v.v. Bằng cách này, WIRmachenDRUCK có thể linh hoạt tìm hiểu tường tận các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh và xác định các điểm bất đồng có thể xảy ra trong chuỗi quy trình. Đồng thời, WIRmachenDRUCK cũng nhanh chóng nhận được các bảng so sánh tùy chỉnh, phân tích hồ sơ năng lực hoặc thậm chí có thể theo dõi lịch sử vận chuyển của từng địa điểm riêng lẻ.

Từ báo cáo hiệu suất hàng ngày đến mạng lưới phân phối chiến lược trên toàn quốc 

Từ khi Spectos phát triển Báo cáo tổng quan cho ngành thương mại điện tử, WIRmachenDRUCK đã được hưởng lợi từ sự minh bạch về chất lượng chuyển phát của các nhà cung cấp dịch vụ bưu kiện trên toàn quốc. WIRmachenDRUCK có thể tìm hiểu xem một sản phẩm được giao đến khách hàng ở khu vực nhất định bằng dịch vụ giao hàng nào là cách đáng tin cậy và nhanh chóng nhất. Với thông tin thu được, WIRmachenDRUCK có thể sắp xếp chiến lược mạng lưới cung ứng của mình tại từng khu vực và cho các loại sản phẩm khác nhau. Hơn nữa, công ty có thể tiến hành trao đổi với các đối tác dịch vụ trên cơ sở số liệu và sự việc. Vì có thể theo dõi quy trình vận chuyển trong Báo cáo tổng quan, WIRmachenDRUCK sẽ phản ứng với việc giao hàng chậm trễ bằng cách quản lý khiếu nại chủ động cho khách hàng của mình. Điều này mang lại cho WIRmachenDRUCK cơ hội quý giá để mang đến các trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Với giải pháp Báo cáo tổng quan cho thương mại điện tử từ Spectos, WIRmachenDRUCK có thể tối ưu hóa chất lượng dịch vụ của mình một cách bền vững, giữ vững sự thành công của công ty và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Câu chuyện thành công khác

Seven Senders

Seven Senders hỗ trợ các cửa hàng trực tuyến trong việc chuyển phát bưu kiện nhanh chóng, tin cậy và linh hoạt bằng cách cung cấp một mạng lưới các hãng vận chuyển chặng cuối ...

Domino’s Pizza Việt Nam

Giới thiệu về Domino’s Pizza Domino’s Pizza là chuỗi cửa hàng Pizza lớn thứ hai tại Mỹ, được thành lập vào năm 1960 và hoạt động với hơn 14,000 cửa hàng tại 80 quốc gia ...

CET Vancouver

Khách hàng của Spectos – CET Vancouver CET Vancouver là một trường anh ngữ nằm ở trung tâm thành phố Vancouver, Canada. Trường cung cấp cho sinh viên quốc tế một loạt các khóa học; ...