Với hơn 3 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm trên khắp các bang Saxony và Thuringia, AOK Plus là sự kết hợp của hai công ty bảo hiểm y tế lớn nhất nước Đức. Kể từ năm 2008, cứ hai người ở Saxony và Thuringia thì có một người dùng bảo hiểm y tế của AOK Plus.
Một lá thư thường mất bao lâu để đến tay người nhận?
Hàng ngày, AOK Plus gửi một số lượng lớn thư cho các khách hàng của mình. Đây là lý do tại sao AOK Plus chỉ tin tưởng sử dụng dịch vụ của các công ty bưu chính uy tín.
AOK Plus đã chọn Spectos là nhà cung cấp dịch vụ đo lường thời gian vận chuyển thư của mình. Khi thiết lập hệ thống đo lường, Spectos đã sử dụng Pháp lệnh Dịch vụ Bưu chính Toàn cầu (PUDLV) làm cơ sở, yêu cầu việc chuyển phát thư phải diễn ra vào ngày làm việc đầu tiên sau khi thư được gửi (80/100 bưu kiện). Vào ngày làm việc thứ hai, con số này tăng lên 95/100 bưu phẩm được gửi đi.
Thiết kế hệ thống đo lường chất lượng giao hàng
Sau khi thống nhất với với AOK Plus, Spectos đã thiết lập một hệ thống thư thử nghiệm có thể được gửi đi từ văn phòng của họ.
Thư thu thập và gửi đi được xác nhận bằng một giao thức fax có sẵn. Tổng cộng có 600 bưu phẩm thử nghiệm được gửi theo từng đợt cho tất cả các khu vực nghiên cứu. Ở mỗi khu vực, hơn 1000 cộng tác viên của Spectos đã tham gia vào nghiên cứu, công việc của họ là cung cấp thông tin khi nhận được thư.
Tải xuống Bảng dữ liệu Phép đo thời gian vận chuyển
Theo dõi thời gian vận chuyển
Kể từ năm 2013, Spectos đã chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ thư tín cho AOK Plus. Spectos đảm bảo rằng AOK Plus được cung cấp những dữ liệu đáng tin cậy về thời gian giao hàng ở Saxony và Thuringia. Các phép đo chất lượng này diễn ra tối đa 04 lần một năm và cho 06 vùng khác nhau.
Các phép đo không chỉ để kiểm tra chất lượng dịch vụ, mà còn được sử dụng để đàm phán với các nhà cung cấp khi các chỉ số không được duy trì ổn định.