Spectos Logo
Quay về Tin tức

Webinar “Đo lường trải nghiệm khách hàng – Bắt đầu từ đâu?”

Avatar photo

Van Nguyen

Dịch vụ khách hàng tốt nhất không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Quản lý trải nghiệm khách hàng là một thành phần cơ bản của chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm vì nó thể hiện sự đầu tư rõ ràng của công ty vào nhu cầu của khách hàng. Bằng cách theo dõi và nâng cao chất lượng của các điểm tiếp xúc khác nhau trong hành trình của khách hàng, doanh nghiệp sẽ luôn mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Mọi doanh nghiệp đều có giới hạn về thời gian, tiền bạc và nguồn lực. Các chỉ số về đo lường trải nghiệm khách hàng như kim chỉ nam giúp doanh nghiệp nhận ra được cần ưu tiên những yếu tố nào quan trọng đối với khách hàng. Bằng cách này, các công ty có thể sắp xếp các nguồn lực của mình để mang lại những hiệu quả tốt nhất.

Nhưng thông thường, việc đo lường trải nghiệm của khách hàng trên đa kênh gặp nhiều khó khăn trong việc tổng hợp dữ liệu làm báo cáo vì thông tin nằm trong các hệ thống và cơ sở dữ liệu trực thuộc các phòng ban khác nhau, không có sự liên kết.

Đo lường trải nghiệm khách hàng là một chủ đề phức tạp. Hầu hết các trải nghiệm đều có nhiều điểm tiếp xúc, có thể thực hiện khảo sát ở các kênh khác nhau, với các mục tiêu khác nhau. Vậy để bắt đầu việc đo lường trải nghiệm khách hàng và tiếp cận các công cụ hỗ trợ, doanh nghiệp cần quan tâm đến các yếu tố gì?

Một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng khiến cho rất nhiều các doanh nghiệp bắt đầu quan tâm đến xây dựng trải nghiệm khách hàng bối rối trong việc triển khai và tiếp cận với các công cụ đo lường. Nếu bạn cũng đang cùng chung câu hỏi thì hãy tham gia ngay Webinar của Spectos vào ngày 26/10/2022 từ 10:30 đến 11:00 để cùng thảo luận những nội dung về chủ đề này nhé!

Speaker: Ms. Phan Ngọc Minh (Business Development Manager) | Spectos GmbH

Mời các bạn xem lại webinar tại video dưới đây:

Tin tức liên quan